Genshin Impact gửi tặng người chơi 3 giftcode trong sự kiện livestream phiên bản 2.2

Thứ hai, 04/10/2021 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phát hành Mihoyo đã livestream giới thiệu về những thay đổi quan trọng trong bản update 2.2, đồng thời gửi tặng người chơi 3 giftcode vô cùng giá trị.

Cách đây không lâu, fanpage chính thức của tựa game Genshin Impact đã phát buổi livestream giới thiệu về những thay đổi mới nhất trong phiên bản 2.2 sắp tới.

Theo đó, một nhân vật 4 sao mới mang tên Thoma - thổ địa Inazuma sẽ được ra mắt với thuộc tính hỏa và khả năng hỗ trợ / tạo khiên. Một sự kiện nho nhỏ sẽ đi kèm với nhân vật này là buổi hẹn hò của Sayu và Thoma.

Genshin Impact gửi tặng người chơi 3 giftcode trong sự kiện livestream phiên bản 2.2 79535

Nhắc đến Inazuma thì khu vực này cũng sẽ có thêm một hòn đảo mới. Với 30 Lôi Thần Đồng, người chơi có thể nâng cấp Thiên Thần Tượng lên level 10. Bên cạnh đó, Ấm Trần Ca sẽ mở thêm một khu vực mới cũng mang phong cách Inazuma, giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn.

Về phần gacha, bản update 2.2 sẽ mang đến 2 nhân vật Childe và Hu Tao trở lại. Đặc biệt, Childe còn có thêm một vũ khí 5 sao mới. Vũ khí này sẽ nằm trong chuỗi nhiệm vụ chủ tuyến mới.

Genshin Impact gửi tặng người chơi 3 giftcode trong sự kiện livestream phiên bản 2.2 79534

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, Mihoyo đã gửi tới tất cả game thủ 3 giftcode giá trị làm phần thưởng cho việc xem livestream. Code sẽ chỉ có hiệu lực trong vòng 12 giờ, vậy nên hãy nhập nó ngay từ bây giờ:

Danh sách code:

  • NB6VKHQWVANZ
  • LBNDKG8XDTND
  • BSNUJGQFUTPM

'Thánh chiến' Genshin Impact kết thúc, Mihoyo tuyên bố sẽ bổ sung quà sinh nhật

Genshin Impact nhận bão review 1 sao trên Google Play vì tội keo kiệt

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
genshin impact giftcode code bản update 2.2 phiên bản 2.2 bản cập nhật livestream Mihoyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT