Fan mô phỏng ngoại hình của Dũng CT và team Đụt trong game Sims 4

Thứ sáu, 11/06/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Anh chàng này đã nặn các nhân vật trong Sims 4 theo đúng với ngoại hình ngoài đời thật của Dũng CT và các thành viên trong team Đụt.

Mới đây, một fan của streamer Dũng CT đã đăng tải những nhân vật trong game Sims 4 với khuôn mặt được anh chàng này tự nặn dựa trên ngoại hình của Dũng CT và các thành viên team Đụt ngoài đời.

một fan của streamer Dũng CT đã đăng tải những nhân vật trong game Sims 4
Fan nặn nhân vật sims 4 theo ngoại hình của Dũng CT và team Đụt

Những nhân vật được anh chàng này nặn ra một cách rất công phu và trông không khác gì bản gốc. Các thành viên được tạo trong game bao gồm: Dũng CT, Đạt Óc, Vũ Ti Hồng, Tứ Tồ và Hunter.

Ngoài ra, anh chàng này cũng đang ấp ủ dự định tạo thêm những nhân vật khác như Nam Ếch, Smile, Pháp, …

Dũng CT được mô phỏng trong game Sims 4
DAT OC được mô phỏng trong game Sims 4
thành viên team Đụt được mô phỏng trong game Sims 4

Cộng đồng fan hâm mộ của Dũng CT tỏ ra vô cùng thích thú cũng như khâm phục tài năng của anh chàng kể trên. Nhiều người cũng không quên tranh thủ vào cà khịa thần tượng một chút:

Fan của team Đụt không quên vào cà khịa idol

Sims 4 là một tựa game RPG nổi tiếng được phát hành bởi Electronic Arts. Game cho phép bạn hóa thân vào một nhân vật giả tưởng (gọi là sim) và khám phá những tính cách của bản thân. Việc thay đổi tính cách của nhân vật cũng sẽ khiến cách chơi của game thay đổi theo những hướng khác nhau.

Sims 4 mô phỏng lại cuộc sống một cách cực kỳ chân thật, bạn có thể đi làm kiếm tiền, mua nhà, tậu xe, tán tỉnh một cô bạn gái, cưới vợ và thậm chí là sinh con.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mô phỏng ngoại hình sims dũng ct team đụt fan fan hâm mộ sims 4 game sims 4 tin tức game tin tức về streamer tin tức về dũng ct ngoại hình của dũng ct
Xem thêm
TIN NỔI BẬT