ĐTCL: Top các đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14

Thứ bảy, 10/07/2021 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp toàn bộ các đội hình mạnh nhất trong phiên bản 11.14 của Đấu Trường Chân Lý.

Zyra Thây Ma

Ở phiên bản ĐTCL 11.14, Long Tộc vẫn đang tỏ ra rất mạnh khi Sett được gia tăng đáng kể sát thương. Đây là một tộc rất toàn diện và đa năng khi bạn có thể xây dựng đội hình mid-game và late-game theo nhiều hướng khác nhau (Zyra Thây Ma, Cung Thủ, 5 Long Tộc, 6 Chiến Binh Đồ Long, Sett One Punch Man).

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 1
Long Tộc là một lựa chọn khởi đầu vô cùng linh hoạt

Nhờ lợi tức khổng lồ từ việc bán các tướng Long Tộc, đội hình Zyra Đấu Sĩ có thể dễ dàng áp đảo đối phương về lượng tiền và up level 8 sớm để kiếm về những unit 5 tiền rất mạnh như Volibear hay Kindred.

Bên cạnh đó, Zyra đang tỏ ra là unit 3 tiền đáng giá nhất khi sở hữu lượng sát thương khổng lồ cùng khả năng vô hiệu hóa đa mục tiêu. Nếu xếp bài tốt, bạn hoàn toàn có thể khiến dàn "hậu cung" của đối phương hoàn toàn không được chơi game.

Bạn có thể tham khảo chi tiết cách xây dựng đội hình Zyra Thây Ma tại đây.

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 2

Karma 6 Thần Sứ

Đội hình này xoay quanh unit 4 tiền là Karma. 6 Thần Sứ sẽ tạo nên một dàn chắn vững chắc để cô nàng này có thể tăng tiến sức mạnh sau từng lần tung chiêu. Nếu nhặt được các trang bị tốc đánh và sát thương tay, bạn có thể lắp cho Riven hoặc Nidalee để hai con bài này gồng gánh ở giai đoạn giữa trận.

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 3

Yasuo Đồ Long

Mặc dù bị giảm sát thương nhẹ ở mốc 3 sao, "Đấng" vẫn là một unit 3 tiền chất lượng rất đáng để bạn đầu tư. Với lượng lá chắn và sát thương có được từ Ma Sứ và Đồ Long, Yasuo sẽ thoải mái tăng tiến sức mạnh và "hasagi" toàn bộ dàn tướng đối phương.

Nếu có biến Sát Thủ, bạn nên lắp cho Lee Sin để anh chàng này có thể gây nên một cơn địa chấn làm choáng váng toàn bộ hàng sau nhà đối thủ.

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 4

Vel'Koz 6 Thiên Thần

Tại phiên bản 11.14, "mực và công chúa bong bóng" vẫn là một thứ gì đó vô cùng uy tín, giúp bạn dễ dàng giữ máu ở đầu trận và áp đảo đối phương ở cuối trận thông qua những pha sấy nguyên sàn và lượng máu ảo vô cùng tận.

Khi dồn đồ cho Vel'Koz, hãy nhớ rằng bạn luôn cần một Cung Xanh Đậm để có thể trừ kháng phép của đối phương trên diện rộng, tạo tiền đề cho những cú sấy "đau càng thêm đau".

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 5

6 Sát Thủ

Đội hình 6 Sát Thủ xoay quanh hai carry chính là Katarina (sát thương phép) và Nocture (sát thương vật lý). Với đội hình này, bạn sẽ giữ máu bằng Suy Vong ở đầu game và xoay sang Tà Thần ở giai đoạn sau.

Ở giữa game, Tiểu Lý Phi Đao Katarina sẽ giúp bạn có được chuỗi thắng một cách dễ dàng nhờ những pha "one hit one kill" kết thúc chủ lực đối phương trong một nốt nhạc. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ cần thêm Nocture để bổ sung thêm lượng sát thương duy trì, phòng trường hợp Kata bị bất động khi lao đầu vào Vuốt Bẫy.

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 6

Cổng Địa Ngục (5 Ác Quỷ)

Các Ác Quỷ đang dần trỗi dậy sau một đợt buff mạnh tới từ Riot Games trong phiên bản 11.3. Lợi thế của đội hình này là ở chỗ bạn có thể giữ máu rất tốt ở đầu game và xoay sang những đội hình khác mà không bị thua thiệt quá nhiều về kinh tế (do có tới 3 tướng 1 tiền).

Mấu chốt để đạt được chuỗi thắng dài ở đầu trận là bạn phải ra nhiều Zigg, Kennen hoặc Kled từ sớm và có được những trang bị phù hợp (Dao Điện Tà Ác và Quỷ thư). Nếu bài ra nhiều, bạn có thể chọn phương án slow-roll để dát vàng các Ác Quỷ. Nếu không, hãy hướng tới level 8 và kiếm về cho mình Quỷ Vương Teemo.

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 7

Chiến Binh Đồ Long

Đội hình này sẽ xoay quanh hai unit là Jax và Trundle. Thay vì Khăn Kháng Thuật Tà Ác, Jax sẽ sử dụng Đại Bác Liên Thanh để có thể gây sát thương và stack nội tại từ xa mà không phải ăn khống chế và nằm xuống quá sớm.

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 8

Draven Suy Vong

Đội hình này sẽ xoay quanh Draven và lấy hắn làm nguồn sát thương chủ lực trong khi Ryze đảm nhận vai trò khống chế và Hecarim sẽ là tanker chính.

Với đặc thù của hệ Suy Vong, bạn nên kiếm về cho mình những trang bị Hắc Ám để gia tăng sức mạnh của toàn đội lên mức tối đa.

ĐTCL: Top 7 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.14 - ảnh 9

Trên đây là top 8 đội hình mạnh nhất ĐTCL phiên bản 11.14. Danh sách này sẽ được cập nhật và bổ sung liên tục khi meta 11.14 thay đổi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

ĐTCL: Top đội hình mạnh nhất phiên bản 11.16

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hướng dẫn đtcl đtcl 5.5 dtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT