ĐTCL: Top 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.13

Thứ sáu, 25/06/2021 17:24 PM (GMT+7)
A A+

3 đội hình sau đây sẽ giúp bạn leo rank Đấu Trường Chân Lý cực kỳ hiệu quả.

​Phiên bản Đấu Trường Chân Lý 11.13 đã cập bến máy chủ Việt Nam cũng rất nhiều sự thay đổi về tộc, hệ, tướng và trang bị. Ngày hôm nay, hãy cùng thethao247 đi tìm hiểu top 3 đội hình đang thống trị meta ĐTCL ở thời điểm hiện tại nhé!

Vel'Koz Thiên Thần

Mặc dù bị Lux bị giảm sức mạnh trong phiên bản 11.13, tuy nhiên vị tướng này vẫn tỏ ra rất mạnh khi kết hợp cùng các trang bị giúp hồi phục năng lượng và tung chiêu liên tục.

Bên cạnh đó, việc làm lại Hắc Cực Kiếm đã gián tiếp tăng sức mạnh cho Vel'Koz. Giờ đây con mực này có thể lên Hắc Cực Kiếm + Găng Bảo Thạch thay vì phải phụ thuộc vào Găng Liều Mạng như trước đây.

Đội hình Vel'Koz Thiên Thần rất mạnh trong meta 11.13
Đội hình Vel'Koz Thiên Thần rất mạnh trong meta 11.13

Một lưu ý khi sử dụng đội hình Vel'Koz là bạn cần đặt vị tướng này chéo góc với chủ lực của đối phương để mực sấy thẳng vào vị trí của chúng ngay từ lần tung chiêu đầu tiên.

Đội hình tiêu chuẩn ở level 8:

Đội hình Vel'Koz Thiên Thần tiêu chuẩn

Draven Suy Vong

Đội hình này phụ thuộc vào nguồn sát thương vật lý từ Draven và khả năng trói liên tục của Ryze với Bùa Xanh Đen Đậm. Những trang bị Hắc Ám sẽ tương tác cực kỳ tốt với đội hình này, vậy nên hãy cố gắng hướng tới Hắc Cực Kiếm, Hắc Huyết Kiếm và Hắc Cuồng Đao Guinsoo cho Draven và Bùa Xanh Đen Đậm cho Ryze.

Đội hình tiêu chuẩn ở level 8: 

21624619433.png

Nếu không kiếm được các trang bị hắc ám cũng như các vị tướng Suy Vong, bạn có thể chuyển sang đội hình Draven Hiệp Sĩ. Mặc dù sát thương không bằng Draven 6 Suy Vong nhưng dàn tank của bạn sẽ mạnh hơn đáng kể.

Đội hình Draven Hiệp Sĩ

Đấu Sĩ + Đồ Long

Đội hình này xoay quanh Nidalee - vị tướng đã được làm lại và tăng sức mạnh đáng kể trong phiên bản 11.13. Vẫn là bộ khung 6 Đấu Sĩ + 2 Đồ Long quen thuộc, nhưng chúng ta sẽ ưu tiên dồn đồ cho Nidalee (Cung Xanh Đậm, Cuồng Cung Runaan, Găng Liều Mạng), những trang bị thừa còn lại bạn bạn có thể vứt cho Jax.

Đội hình tiêu chuẩn ở level 8:

Đội hình Đấu Sĩ + Đồ Long

 Chúc bạn leo rank vui vẻ!

ĐTCL: Top đội hình mạnh nhất phiên bản 11.16

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hướng dẫn đtcl đtcl mùa 5 dtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT