GAM Esports công bố đội hình tham dự VCS Mùa Xuân 2022

Thứ hai, 07/02/2022 14:39 PM (GMT+7)
A A+

GAM Esports là đội tuyển ổn định nhất giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 nhờ việc liên tục giữ chân thành công các trụ cột của team.

Ngày 28/1 vừa qua, đội tuyển GAM Esports đã công bố đội hình chính thức tham dự giải đấu VCS Mùa Xuân 2022. Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp mà đoàn quân áo vàng đen giữ nguyên cho mình được bộ khung 5 tuyển thủ - điều mà rất hiếm có đội tuyển nào khác ở Việt Nam làm được.

Tại VCS Mùa Đông 2021, chúng ta đã chứng kiến một Luxury Esports có thể mạnh mẽ đến nhường nào nhờ sự phối hợp ăn ý của những người đồng đội đã cùng sát cánh lâu năm.

Đối với trường hợp của GAM Esports, mặc dù để thua khá đáng tiếc trong đêm chung kết vừa qua, nhưng tính ổn định và độ hiệu quả của họ đã được chứng tỏ qua từng trận đấu.

Sở hữu một line-up mạnh về kỹ năng, dày dặn về kinh nghiệm và đã quá hiểu nhau sau một thời gian dài gắn bó, GAM Esports chắc chắn sẽ là một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Đội hình GAM Esports tham dự giải đấu VCS Mùa Xuân 2022-109482
Đội hình GAM Esports tham dự giải đấu VCS Mùa Xuân 2022

"VCS Mùa Xuân 2022 sẽ là khởi đầu cho chiến dịch chinh phục các cột mốc mới của đội tuyển với 7 chiến binh, đội ngũ hỗ trợ phía sau và các fan hâm mộ. GAM Esports sẽ vươn lên như 1 tập thể hàng đầu và mạnh mẽ hơn" - GAM Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

Với việc giữ chân thành công người đội trưởng Levi, khẩu đại bác GAM đã lên nòng và sẵn sàng công phá mọi chướng ngại vật trong mùa giải 2022.

Ngày 5/2 vừa qua, cả đội đã đặt chân trở lại Gaming House và lên kế hoạch tập luyện cho VCS Mùa Xuân cũng như SEA Games 31. Nhìn những gương mặt cũ tràn đầy sự quyết tâm, các fan của GAM Esports đã có thể an tâm phần nào về tương lai của đội nhà trong mùa giải tới

Đội hình GAM Esports tham dự giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 109483
Các tuyển thủ GAM về tập luyện tại Gaming House sau kỳ nghỉ tết

Đội hình chính thức của GAM Esports tại VCS Mùa Xuân 2022:

  • Top: Trần “Kiaya” Duy Sang.
  • Jungle: Đỗ “Levi” Duy Khánh / Tô “TomRio” Minh Khoa.
  • Midlaner: Đặng “Kati” Thanh Phê.
  • Botlaner: Mai “Sty1e” Hoàng Sơn / Võ “Divkid” Thanh Tùng.
  • Support: Trần “Bie” Đức Hiếu.

Ban huấn luyện của GAM Esports tại VCS Mùa Xuân 2022:

  • Huấn luyện viên trưởng: JACKIEWIND
  • Phân tích viên: HANKAY
  • Quản lý: Fakie

SBTC Esports công bố đội hình tham dự VCS Mùa Xuân 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM Esports VCS Mùa Xuân 2022 đội hình GAM đội hình chính thức SEA Games 31 GAM VCS LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT