Quảng cáo

Sao trẻ Man Utd được săn đón tại Premier League

Thứ sáu, 07/05/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều thông tin cho biết rằng đang có ba CLB tại Ngoại Hạng Anh muốn mượn hậu vệ trẻ của Man Utd, Brandon Williams ở mùa giải tới.

Ở mùa giải năm nay, vị trí hậu vệ trái hoàn toàn thuộc về Luke Shaw và hậu vệ người Anh thi đấu rất ổn định. Điều này dẫn đến việc, người đàn em của Shaw là Brandon Williams không được thi đấu thường xuyên như mùa giải trước.

Mùa này, Williams của Man Utd chỉ chơi 11 lần cho Man Utd và thường xuyên vào sân từ ghế dự bị. Lo sợ rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến đà phát triển của hậu vệ 20 tuổi, BLĐ Man Utd đã quyết định sẽ để cầu thủ này đến một đội bóng khác theo dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng tới.

brandon williams chua the co cho dung tai man utd
Brandon Williams chưa thể có chỗ đứng tại Man Utd. Nguồn: Internet

Theo The Sun, có 3 CLB tại Premier League đã đánh tiếng muốn mượn hậu vệ trẻ người Anh ở mùa giải tiếp theo. Được biết, những cái tên đang quan tâm đến Williams bao gồm West Ham, Southampton và Norwich City - đội bóng sẽ thi đấu ở NHA mùa tới. 

Đây được xem là những CLB tầm trung và có thể đảm bảo một suất đá chính cho Brandon Williams và giúp anh phát triển được hết khả năng của mình. Cầu thủ gần nhất của Man Utd gia nhập một CLB tại Premier League theo dạng cho mượn là Jesse Lingard, người đang thi đấu ấn tượng tại West Ham.

Đêm nay, Brandon Williams sẽ cùng các cầu thủ MU đến làm khách trên sân của AS Roma trong trận lượt về bán kết Europa League. Với việc đã dẫn trước với tỷ số 6-2 ở trận lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ sử dụng những cái tên ít được thi đấu và Williams khả năng cao sẽ được cho ra sân ngay từ đầu.

Đối với Man Utd, vô địch Europa League là không đủ

MU nhận tin xấu trước bán kết C2

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd sao trẻ Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT