Quảng cáo

Sân cỏ châu Âu đón khán giả trở lại

Thứ ba, 04/05/2021 13:12 PM (GMT+7)
A A+

UEFA xác nhận, trận chung kết Europa League ở Gdansk sẽ chính thức đón khán giả trở lại.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập MU

Sau khi nhận được sự đồng ý từ giới chức trách Ba Lan, dự kiến có tới 9500 khán giả được phép đến xem trận chung kết Europa League tại Gdansk.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 5 tại sân vận động Stadion Energa. Theo đó, 25% khán giả sẽ được vào sân. Mỗi đội lọt vào chung kết sẽ có 2000 vé được bán cho các Fan. Số vé còn lại sẽ được phân bổ cho ban tổ chức, các đối tác thương mại, và đài truyền hình.

Sân cỏ châu Âu đón khán giả trở lại
Fan Quỷ đỏ là những người mừng nhất. Nguồn: Getty

Dù tình hình dịch Covid vẫn diễn ra rất phức tạp tại châu Âu, nhưng động thái này của UEFA vẫn được đông đảo giới chuyên môn ủng hộ. Bên cạnh đó, các khán giả đến sân cần phải xuất trình giấy tờ xét nghiệm Corona trước khi nhập cảnh.

Các Fan của Manchester United có lẽ đang là người vui nhất, khi Quỷ đỏ đã có chiến thắng thuyết phục 6-2 trước AS Roma. Qua đó chính thức bước một chân vào vòng đấu cuối cùng. Trong khi đó, trận bán kết còn lại giữa Villarreal và Arsenal vẫn rất khó đoán với lợi thế đang nghiêng về phía đại diện Tây Ban Nha. Cả hai trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ sáu tuần này.

Có thêm cổ động viên là sự khích lệ to lớn dành cho các cầu thủ, đặc biệt với tính chất của một trận chung kết. Các cầu thủ chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình trong màn tái xuất của người hâm mộ và hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn đỉnh cao của hai câu lạc bộ.

Pogba: 'Tôi không biết tắc bóng'

MU làm nên lịch sử ở cúp châu Âu

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League UEFA Manchester United Arsenal AS Roma Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo