Quảng cáo

'Hiệp sĩ' Rashford lại có hành động làm nức lòng NHM

Thứ hai, 19/04/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đã thành lập một câu lạc bộ sách để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Marcus Rashford tích cực tham gia vận động và hỗ trợ lương thực cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh tình hình Covid diễn ra phức tạp.

Hiệp sĩ Rashford làm nức lòng NHM
Marcus Rashford làm từ thiện trong giai đoạn Covid. Nguồn: Internet


Một lần nữa, tiền đạo chủ lực của Manchester United lại khiến người hâm mộ nể phục khi tiếp tục thành lập câu lạc bộ sách cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mục đích của câu lạc bộ này để giúp các em có cơ hội tiếp xúc với sách và khuyến khích đọc.
Câu lạc bộ sách sẽ cùng với ​​Macmillan Children Books tặng 50.000 cuốn sách miễn phí thông qua tổ chức từ thiện Magic Breakfast để tiếp cận trẻ em tại hơn 850 trường tiểu học trên khắp nước Anh và Scotland.
Marcus Rashford cho rằng việc đọc sách là rất hữu ích. Mục đích của việc làm này là để những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thể tận hưởng niềm vui đọc sách mỗi ngày nhằm phát huy khả năng sáng tạo cho các em. Bản thân Rashford cũng sẽ xuất bản một cuốn sách thiếu nhi vào ngày 27 tháng 5.

“Hiệp sĩ” Rashford lại có hành động làm nức lòng NHM
Rashford đang là tiền đạo chủ lực của Man Utd. Nguồn: Getty

Bên cạnh những hoạt động tích cực cho xã hội, yếu tố chuyên môn của Marcus Rashford cũng là điều không cần phải bàn cãi. Mùa giải này, cầu thủ người Anh đã thi đấu 45 trận, có được 20 bàn và là tiền đạo chủ lực của Manchester United. Về tương lai, Rashford đang lên kế hoạch trở thành siêu sao toàn cầu bằng cách đăng ký thương hiệu của mình ở Mỹ.
Những hành động thiện nguyện của Rashford khiến NHM và cả giới truyền thông Anh hết mực ca ngợi. Một lần nữa chàng trai trẻ Marcus Rashford lại làm cho chúng ta phải nể phục bởi tấm lòng lương thiện của mình.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford Manchester United Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT