Quảng cáo

Viettel nhận án phạt sau trận đấu ở vòng 12

Thứ tư, 05/05/2021 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 05/5/2021, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định kỷ luật với CLB Viettel do có 05 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 12.

Highlights Đà Nẵng 1-2 Viettel (Nguồn: Next Sports)

Thắng lợi 2-1 trước Đà Nẵng ở vòng 12 giúp Viettel thu ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 3 điểm nhưng trận đấu đó có tới 5 cầu thủ của đội khách đã phải nhận thẻ phạt từ trọng tài chính Hoàng Thanh Bình.

Cụ thể, 5 cầu thủ Viettel phải nhận thẻ vàng gồm: Venacio Caique, Bùi Duy Thường, Trương Văn Thiết, Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Thanh Bình. Án phạt dành cho đội bóng này sẽ là 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng).

DaNang-Viettel-2021-04 (1)

Thẻ vàng phải nhận trong trận gặp Đà Nẵng cũng là thẻ vàng thứ 3 của Venacio ở mùa giải năm nay và cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh ngày 7/5 tới đây.

Trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh ở vòng 13 sẽ được tổ chức trên sân Việt Trì thay vì sân Hàng Đẫy như dự kiến ban đầu. Dịch Covid-19 bùng phát trở lại khiến thành phố Hà Nội quyết định dừng các sự kiện, hoạt động đông người và VPF đã làm việc với 2 đội để đảm bảo trận đấu diễn ra bình thường.

Sau cuộc họp với Sở VH-TT Phú Thọ, CLB Viettel đã chốt phương án tổ chức trận đấu vòng 13 giữa CLB Viettel và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại SVĐ Việt Trì - Phú Thọ và trận đấu này sẽ không đón khán giả vào sân.

Viettel đang rất cần điểm để không bị HAGL bỏ cách quá xa trong cuộc đua vô địch và việc Venacio bị treo giò sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới những toan tính chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng.

Không chỉ mất Venacio vì thẻ phạt, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng do chấn thương ở vòng 11 và khó khăn sẽ thêm lớn với nhà ĐKVĐ khi Hà Tĩnh đang đạt phong độ cao dưới thời HLV Nguyễn Thành Công.

7 trận đấu của vòng 13 V.League sẽ diễn ra cùng lúc 17h ngày 7/5 và đây chính là vòng đấu bản lề của V.League năm nay.

Hoãn trận đấu giữa CAND và Huế ở giải hạng Nhất Quốc gia

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v.league viettel đà nẵng viettel vs đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT