Quảng cáo

Trận Viettel gặp Hà Tĩnh diễn ra trên sân trung lập

Thứ tư, 05/05/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng trận đấu này sẽ diễn ra trên sân trung lập nhằm đảm bảo điều kiện an toàn về phòng chống dịch bệnh.

Highlights Đà Nẵng vs Viettel (Nguồn: Next sports)

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại khiến thành phố Hà Nội quyết định dừng các sự kiện, hoạt động đông người. Điều đó đồng nghĩa trận đấu giữa Viettel và Hà Tĩnh sẽ phải dừng tổ chức. Tuy nhiên theo thông tin từ Tiền Phong, trận đấu này có thể sẽ tiếp tục diễn ra trên sân trung lập. 

VPF sẽ làm việc với hai đội để thống nhất phương án. Một là Viettel ưu tiên chọn sân, hai là do VPF chỉ định. Theo quy định trước đó, tất cả các trận đấu ở hai vòng cuối của giai đoạn một V-League sẽ diễn ra cùng giờ. Vì vậy, nếu trận Viettel gặp Hà Tĩnh bị hoãn thì các trận đấu còn lại cũng không thể diễn ra.

Vì vậy, BTC đang cố gắng tiến hành các trận đấu nhanh nhất và an toàn nhất có thể để giai đoạn một kết thúc một cách trọn vẹn. 

Trận Viettel gặp Hà Tĩnh diễn ra trên sân trung lập 42090

Sau vòng 13, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội. Vì lí do dịch bệnh, HLV Park Hang Seo và các học trò đã hủy chuyến tập huấn tại Bình Định. ĐT Việt Nam sẽ tập trung 2 tuần ở Hà Nội trước khi lên đường sang UAE ngày 26/5. 

Tại UAE, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan ngày 30/5. Để chuẩn bị, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ 35 cầu thủ. Viettel và Hà Tĩnh đóng góp tổng cộng 6 cầu thủ. Trong đó, Viettel có Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thanh Bình. Hà Tĩnh có Lý Công Hoàng Anh.

Văn Toàn vượt Kiatisak, đứng 'hạng hai' trong lịch sử HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel hà tĩnh v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT