Quảng cáo

Phó Chủ tịch VFF muốn cầu thủ 'hi sinh vì đội tuyển'

Thứ bảy, 08/05/2021 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 8/5, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã đại diện lãnh đạo LĐBĐVN tới thăm, động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho các thành viên ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Lần tập trung đội tuyển này, các cầu thủ phải đối mặt với không ít những khó khăn, vất vả do những tác động từ dịch COVID-19 và nhiệm vụ của toàn đội là đảm bảo chất lượng chuyên môn tập luyện cũng tuân thủ các quy định về phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh.

"Ở đợt tập trung này, bên cạnh công tác chuẩn bị về hậu cần, LĐBĐVN cũng đã tăng cường thực hiện các biện pháp để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh", ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

PSX_20210508_135827

Ngoài ra, Phó chủ tịch thường trực của VFF cũng muốn các cầu thủ tiết chấp nhận và vượt qua một số khó khăn, bất tiện trong quá trình di chuyển, sinh hoạt ở UAE để luôn giữ an toàn cho bản thân cũng như đồng đội.

"Trong thời gian tập huấn trong nước và khi di chuyển sang UAE thi đấu, mọi hoạt động, sinh hoạt cá nhân sẽ có nhiều hạn chế và toàn đội bắt buộc phải tuân thủ nghiêm túc nội quy của đội tuyển.

Vì vậy, chúng ta cần đến tinh thần hi sinh sở thích, công việc cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển, bởi nếu chỉ một người không tuân thủ thì sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của cả đội và cả giải đấu sắp tới”, Phó chủ tịch VFF động viên cầu thủ.

PSX_20210508_140028

Không chỉ nhắc nhở, động viên cầu thủ, ông Trần Quốc Tuấn cũng gửi lời lời thăm hỏi, động viên của Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải tới toàn đội, không quên dặn dò các cầu thủ tập trung tối đa cho 3 trận đấu còn lại.

“Chúng ta đang có cơ hội thuận lợi để cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Để đạt mục tiêu đề ra, chúng ta cần nỗ lực hơn rất nhiều và không được phép có những sai sót gây ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị.

Người hâm mộ đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào đội tuyển. Nếu chúng ta thi đấu đạt thành tích tốt thì sẽ góp phần đem lại hiệu ứng tích cực cho xã hội, trong bối cảnh mọi người đang nỗ lực cố gắng vượt qua đại dịch”, ông Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh.

Trong buổi xét nghiệm sáng ngày 8/5, toàn bộ cầu thủ ĐTQG đều âm tính với COVID-19 và việc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cũng sẽ được duy trì thực hiện 7 ngày/lần.

Chiều ngày 8/5, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. VFF và các cơ quan liên quan đảm bảo quá trình luyện tập diễn ra đạt hiệu quả và an toàn.

Nhà vô địch Thai League: 'ĐT Thái Lan gây ảnh hưởng quá xấu tới ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam đội tuyển quốc gia vff đtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo