Quảng cáo

ĐT Malaysia đang lãng phí tài năng vì những cầu thủ nhập tịch

Thứ sáu, 11/06/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam, tờ Sinar Harian của Malaysia đã có lời nhận xét về việc sử dụng cầu thủ nhập tịch của Liên đoàn bóng đá nước này.

Highlights UAE 4-0 Malaysia 

Trong đội hình của Malaysia dự vòng loại World Cup 2022, ngoài những cầu thủ mang hai dòng máu như Corbin-Ong, Brendan Gan, "Hổ Malay" còn bổ sung những cầu thủ nhập tịch như Sumareh, De Paula hay Liridon để tăng sức mạnh cho hàng công.

"Trận thua 0-4 trước UAE hôm 4/6 vừa qua không phải điều gì quá thảm họa khi trong quá khứ từng có thời điểm Malaysia phải nhận thất bại tới 0-10 trước UAE nhưng nhìn cách đội tuyển Malaysia thua đậm như vậy, khó có người hâm mộ nào có thể chấp nhận", tờ Sina Harian mở đầu.

194999115_474600086946566_111333086950995337_n (1)
Liridon có màn trình diễn đáng thất vọng trong màu áo Malaysia (Ảnh: FAM)

Sau khi mạo hiểm với Sumareh ở giai đoạn lượt đi, "Hổ Malay" quyết định gia tăng sức mạnh đội hình với hai cái tên nhập tịch Liridon và De Paula. Ban đầu ai cũng tin rằng hai sự bổ sung ấy sẽ giúp ĐT Malaysia thêm "vũ khí" đối chọi với những đối thủ chung bảng nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

"Những kì vọng ban đầu dành cho Liridon hay De Paula đã sụp đổ hoàn toàn sau màn trình diễn của bộ đôi này trước UAE. Ngay cả Sumareh cũng khiến người hâm mộ phải thất vọng với những gì mình đã thể hiện.

Cho nên, không có gì bất ngờ khi ngay sau trận đấu, hàng loạt những lời chỉ trích nhắm tới hai cầu thủ nhập tịch của Malaysia. Những cổ động viên này cho rằng ĐT Malaysia đang lãng phí nhân tài, lãng phí những cầu thủ đủ năng lực và khát khao chỉ để dành chỗ cho những sao nhập tịch kém cỏi", tờ báo này cho biết.

Tuy vậy, hành trình của HLV Tan Cheng Hoe trên đất UAE vẫn chưa khép lại, đội bóng này vẫn còn hai trận đấu để nỗ lực. Trận gặp Việt Nam và Thái Lan sẽ trao cho "Hổ Malay" cơ hội cuối cùng để "sửa sai" và gỡ gạc hình ảnh.

Tối ngày 11/6, ĐT Malaysia sẽ chạm trán ĐT Việt Nam trong trận đấu "sống còn" tới tấm vé đi tiếp của cả hai.

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: 'Người quen' bắt chính

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia đt Việt Nam vs đt Malaysia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT