Quảng cáo

MC Lại Văn Sâm: ‘Bắt bài thầy Park không hề đơn giản’

Thứ sáu, 11/06/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, MC Lại Văn Sâm tiếp tục đưa ra dự đoán rất thú vị, khẳng định tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VTV)

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong chờ màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đêm 11/6, trận đấu được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ đã già dơ và nêu cao quyết tâm đánh bại “Những chiến binh Sao Vàng” để nuôi hi vọng đi tiếp.

Trước thềm cuộc so tài, nhà báo – MC Lại Văn Sâm một lần nữa đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu của ĐT Việt Nam, giống như điều nhà báo này đã làm ở trận thắng Indonesia 4-0 trước đó. Đáng chú ý, người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV khẳng định tài chiến thuật của HLV Park Hang Seo không hề dễ bắt bài.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, MC Lại Văn Sâm viết: “Vẫn đúng giờ này, trước trận đấu quyết định với Malaysia 12 tiếng, là giờ đẹp để nhắc tới tình yêu, niềm tin và tự hào của chúng ta dành cho HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam!!! Tôi tin vào chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam!!!

197599220_611794723129428_8625042008399870878_n
MC Lại Văn Sâm dự đoán ĐT Việt Nam thắng Malaysia 1-0

Đúng giờ này cách đây 4 ngày, tôi dự đoán VN-INDO 2-0, kết quả là 4-0!!! Hôm nay tôi dự 1-0, kết quả chờ đêm nay sẽ biết!!! HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia nói, đã biết cách "bắt bài" ông Park vì hiểu ổng, và sẽ thắng Việt Nam...

Như vậy có tự tin quá không ông? Tôi lại đăng tấm hình ông Park để xem ông có nhận ra nét khác biệt gì so với tấm hình mà tôi đã đăng cách đây 4 ngày không nhé!!! Hiểu và "bắt bài" thầy Park không hề đơn giản đâu, Tan Cheng Hoe!”.

Trận đấu Việt Nam vs Malaysia sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6. Ngoài ra, quý độc giả có thể truy cập đường link dưới đây để theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Malaysia:

Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: 'Người quen' bắt chính 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia Việt Nam Malaysia Lại Văn Sâm Dự đoán kết quả Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT