Quảng cáo

Huyền thoại Malaysia: 'Sao chúng ta phải sợ Việt Nam?'

Thứ sáu, 11/06/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi ĐT Malaysia bước vào trận gặp ĐT Việt Nam, huyền thoại bóng đá Malaysia Jamal Nasir cho rằng học trò của Tan Cheng Hoe không phải lo sợ ĐT Việt Nam.

Highlights UAE 4-0 Malaysia

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả hai đội, chính vì thế cầu thủ và BHL hai bên chuẩn bị rất kĩ cho trận đấu này.

Trả lời tờ Sinar Harian, huyền thoại bóng đá Malaysia Jamal Nasir đã có những lời động viên tới đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe.

"Cầu thủ phải tin vào bản thân mình, phải tin rằng chúng ta đá hay hơn Việt Nam, người hâm mộ Malaysia không ai nói Việt Nam mạnh hơn chúng ta (ĐT Malaysia) cả.

Chưa vào sân thì chưa biết đội nào mạnh hơn đội nào, cầu thủ Việt Nam cũng chỉ có hai tay hai chân như cầu thủ Malaysia thôi thì sao phải sợ họ?

192705238_478360553237186_2324351177188794887_n.jpg__nc_cat=101&ccb=1-3&_nc_sid=8bfeb9&_nc_ohc=Zy31yiqwMgcAX9qbhGU&tn=PajTVQ_D3wZgqN_2&_nc_ht=scontent-xsp1-2
ĐT Malaysia cần giữ được sự tự tin trước trận gặp Việt Nam (Ảnh: FAM)

Đội tuyển Malaysia cần sự cổ vũ từ người hâm mộ, nếu không phải chính những người Malaysia thì ai sẽ ủng hộ cho đội tuyển đây?", Jamal chia sẻ.

Ngoài ra, ông Jamal cũng nhắc nhở cầu thủ Malaysia không được phép mất tập trung, nhất là trong khoảng 10 phút cuối hiệp 1 cũng như 10 phút cuối hiệp 2. Đây luôn là thời điểm mà cầu thủ ĐTVN tạo áp lực lớn để tìm bàn thắng.

"Khoảng thời gian đó là lúc cầu thủ dần xuống sức và mất tập trung, đó sẽ là lúc mà đối thủ dồn sức để ghi bàn. Còn nhớ trận gặp UAE, chỉ trong 10 phút cuối mà đội tuyển Malaysia đã thủng lưới liền 3 bàn.

Tại sao cầu thủ lại xuống sức? Vì họ phải đuổi bóng, chứ không phải là kiếm soát bóng! Trong bóng đá, khi cầu thủ cầm được bóng thì sẽ lâu mệt, lâu xuống sức hơn", cựu cầu thủ Malaysia nhận định.

Hiện ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm và một trận thắng trước ĐT Malaysia sẽ giúp ĐT Việt Nam có lợi thế lớn trước trận đấu cuối cùng gặp UAE.

Thậm chí, nếu may mắn, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể an tâm với ngôi nhất bảng nếu Indonesia có điểm trước UAE ở trận đấu cùng giờ.

CHÍNH THỨC: HLV Park loại Tuấn Anh ở trận gặp Malaysia

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs malaysia đt việt nam đt malaysia việt nam vs malaysia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT