Quảng cáo

Cầu thủ Nhật Bản chỉ ra điểm yếu khiến Văn Triền không cạnh tranh được ở ĐTQG

Thứ hai, 31/05/2021 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, tiền vệ Ryu Karube của CLB Sài Gòn chỉ ra những điểm yếu khiến Cao Văn Triền chưa được trao cơ hội ở ĐTQG lần này.

ĐT Việt Nam tập luyện ngày 30/5 (Nguồn: VFF)

Trong số những cầu thủ được HLV Park mang sang UAE lần này, cái tên Cao Văn Triền không có mặt. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Cao Văn Triền là người được kì vọng sẽ thay thế Hùng Dũng tại ĐTQG.

Trao đổi với chúng tôi, tiền vệ Ryu Karube - đồng đội của Văn Triền tại CLB Sài Gòn cho rằng màn trình diễn của Cao Văn Triền thời gian qua vẫn chưa đủ thuyết phục để có mặt trong đội hình ĐT Việt Nam.

"Cá nhân tôi đánh giá màn trình diễn của cậu ấy (Cao Văn Triền) ở lượt đi V.League vừa qua chưa đủ thuyết phục để có thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam. Đôi khi, tôi còn thấy cậu ấy cậu ấy mất tự tin ngay cả trong những buổi tập của đội", Karube chia sẻ.

Đồng đội chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Cao Văn Triền 49573
Karube đánh giá Văn Triền thi đấu chưa thật sự thuyết phục ở lượt đi V.League vừa qua (Ảnh: Saigon FC)

Năm 2020, CLB Sài Gòn có mùa giải thi đấu thăng hoa với vị trí thứ 3 chung cuộc và Văn Triền đóng góp rất lớn cho thành tích ấy của Sài Gòn FC. Cuối năm 2020, tiền vệ này cũng được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Cũng theo lời Karube, việc Cao Văn Triền đôi khi thiếu tự tin trong trận đấu và tập luyện có thể xuất phát từ việc cầu thủ sinh năm 1993 chuẩn bị sang Nhật Bản thi đấu. Cũng phải nói thêm rằng, màn trình diễn của tập thể Sài Gòn FC năm nay chưa tốt nên phong độ của Văn Triền cũng vì thế mà ảnh hưởng ít nhiều.

Tiền vệ người Nhật cũng tỏ ra khá ngạc nhiên với những lời nhận xét xung quanh tiền vệ sinh năm 1993: "Tôi  chưa xem màn trình diễn mùa trước của Cao Văn Triền, nhưng có nghe nhiều người nói về trường hợp của cậu ấy. Cá nhân tôi thầy Triền đá tốt nhưng khó có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thời điểm này được", Karube chia sẻ.

Ryotaro Karube là cái tên quen thuộc với cổ động viên Việt Nam. Sau khi chia tay Thanh Hóa, tiền vệ sinh năm 1992 phiêu bạt ở một số đội bóng tại Thái Lan, Malaysia trước khi trở về Việt Nam khoác áo Sài Gòn ở mùa giải 2021.

Trở về CLB, Cao Văn Triền sẽ cùng Karube chuẩn bị cho những trận đấu tại AFC Cup của CLB Sài Gòn. 

Cerozo Osaka lên tiếng về việc Văn Lâm bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cao văn triền đt việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT