Quảng cáo

Báo Malaysia: 'ĐT Việt Nam không chỉ có Quang Hải'

Thứ sáu, 11/06/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, tờ News Strait Times của Malaysia tỏ ra thận trọng và đánh giá cao ĐT Việt Nam dù mất Quang Hải.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VTV)

(Link xem vòng loại World Cup 2022: Trực tiếp Việt Nam gặp Malaysia hôm nay trên VTV)

Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận đấu với Malaysia ngày 11/6 do đã nhận đủ 2 thẻ vàng và đây sẽ là thiệt thòi lớn với ĐT Việt Nam.

Tuy vậy, tờ NST của Malaysia cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều phương án tấn công khác bên cạnh tiền vệ sinh năm 1997 và "Hổ Malay" không thể chủ quan trước trận đấu tới.

"Trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn đó nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm khác và vắng Quang Hải không phải mất mát quá lớn với đội tuyển Việt Nam.

Vị chiến lược gia người Hàn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Tiến Linh - người đã ghi 3 bàn ở vòng loại World Cup và vừa chọc thủng lưới Indonesia trong trận đấu ngày 7/6 vừa qua.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam vẫn còn đó tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng - người từng ghi bàn vào lưới Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2016", tờ NST đánh giá.

72901434_1467171800107078_3211154980576690176_n.jpg__nc_cat=111&ccb=1-3&_nc_sid=a83260&_nc_ohc=Hvj6mRw6oYYAX8oDoN_&_nc_ht=scontent.fhan3-1
Quang Hải - người gần nhất ghi bàn vào lưới Malaysia sẽ vắng mặt trong trận đấu tới

Tờ báo này cũng đánh giá rằng ĐTVN phải chịu nhiều tổn thất đáng kể sau trận thắng Indonesia: "Sau chiến thắng 4-0 trước ĐT Indonesia, ĐTVN sẽ mất Quang Hải do thẻ phạt, đồng thời hai cầu thủ quan trọng là Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Malaysia.

Nhưng đội bóng của HLV Park vẫn được đánh giá cao hơn, đặc biệt ở thành tích đối đầu, khi ở 4 lần gặp nhau gần nhất, chưa một lần HLV Tan Cheng Hoe vượt qua được người đồng cấp bên kia chiến tuyến".

Nói vậy không có nghĩa là đội tuyển Việt Nam được phép chủ quan, HLV Park cũng mang sự thận trọng của mình vào phòng họp báo. Ông vẫn đánh giá cao tiền đạo nhập tịch của Malaysia  dù cho màn trình diễn của De Paula hay Liridon Krasniqi ở những trận đấu đã qua là không thuyết phục.

ĐT Việt Nam phải có 3 điểm trước ĐT Malaysia nếu vẫn còn muốn đi tiếp vào vòng loại cuối cùng và thầy trò HLV Park sẽ tìm mọi cách để vượt qua "Hổ Malay".

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs malaysia đt việt nam vs đt malaysia quang hải vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT