Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ bí quyết hạ đẹp Malaysia

Thứ sáu, 11/06/2021 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 10/6, tiền vệ Lương Xuân Trường và HLV Park Hang Seo đã tham gia buổi họp báo trước trận trong khuôn khổ màn so tài với ĐT Malaysia.

Highlights ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia (Nguồn: VTV)

ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Nguyễn Quang Hải do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Nhiều người dự đoán rằng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Xuân Trường để thế chỗ Quang Hải trong cuộc đối đầu với ĐT Malaysia.

Chia sẻ với truyền thông, Lương Xuân Trường cho biết: "Đa số cầu thủ Malaysia ở giữa sân đều có thể hình tốt, nhưng đồng nghĩa là khả năng xoay sở của họ không bằng các cầu thủ nhỏ con của Việt Nam.

Hàng tiền vệ tuyển Việt Nam có lợi thế trước đối thủ nếu khống chế và xử lý nhanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần chơi quyết liệt để hạn chế hàng công Malaysia".

Xuân Trường tiết lộ bí quyết hạ đẹp Malaysia 52586
Xuân Trường đặt niềm tin vào giải pháp của HLV Park cũng như khả năng của các đồng đội (Ảnh: VFF)

Ở trận thắng 4-0 của Việt Nam trước Indonesia, Xuân Trường được HLV Park Hang Seo cất trên băng ghế dự bị. Đến phút thứ 36, tiền vệ người Tuyên Quang được tung vào sân thay cho Tuấn Anh bị đau.

"ĐT Việt Nam nên tiếp cận trận đấu một cách chặt chẽ, chờ cơ hội. Đó là điều chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu ngày mai với Malaysia", tiền vệ Lương Xuân Trường nói thêm.

Quay trở lại trận gặp Indonesia, chính Lương Xuân Trường là người thực hiện quả phạt góc cho Tiến Linh trả ngược, giúp Công Phượng lập công đưa Việt Nam vươn lên dẫn 3-0 trước Indonesia.

Bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 của Văn Thanh cũng đến từ đường chuyền chính xác của cầu thủ quê Tuyên Quang.

Với nhãn quan chiến thuật tốt kèm khả năng sút xa, Xuân Trường được hy vọng sẽ tăng thêm nhiều phương án tấn công cho ĐT Việt Nam.

Trận so tài giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra lúc 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al Maktoum.

HLV Malaysia: 'Việt Nam vắng Quang Hải là tin tốt'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia ĐT Việt Nam ĐT Malaysia Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT