Quảng cáo

AFC Cup 'làm khó' Hà Nội FC

Thứ hai, 10/05/2021 08:22 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đang đặt niềm tin vào AFC Cup để cứu vãn một mùa giải trắng tay, ấy vậy mà hành trình tham dự giải đấu châu lục của đội bóng này cũng đang gặp không ít khó khăn.

Highlights Hà Nội 3-1 Sài Gòn (Nguồn: Next Sports)

Theo dự kiến, đội bóng áo tím sẽ tiến hành tiêm vaccine cho cầu thủ vào ngày 10/5 tại Bệnh viện 108, nhưng do những ảnh hưởng của COVID-19 trên địa bàn, CLB Hà Nội tạm hoãn việc tiêm vaccine cho toàn đội. Theo đó mới chỉ có 17 cầu thủ của Hà Nội FC được tiêm vaccine cho đến trước ngày 10/5.

Trong số 17 cầu thủ kể trên có 12 cầu thủ được tiêm ngừa khi phục vụ ĐTQG và U22 Việt Nam, 5 cầu thủ (Quốc Long, Hồng Sơn, Tấn Tài, Thái Quý, Văn Công) được ưu tiên tiêm trước vì gia đình ở xa. Những cái tên còn lại sẽ chờ lịch tiêm mới được CLB sắp xếp, công bố trong thời gian sớm nhất.

AFC Cup 'làm khó' Hà Nội FC 43503
Hà Nội FC tạm hoãn tiêm vaccine cho cầu thủ

Nếu không thể hoàn thành việc tiêm vaccine COVID-19 trong thời gian sớm nhất, CLB Hà Nội sẽ gặp ít nhiều khó khăn trong thủ tục nhập cảnh, cách ly khi làm khách trên sân của các đội bóng tại AFC Cup tới đây.

Ngay cả khi đã được tiêm ngừa virus, vẫn còn một vài vấn đề khác, lần này vẫn đề nằm ở phía đối thủ của CLB Hà Nội.

Tại AFC Cup năm nay, Hà Nội FC sẽ nằm ở bảng G cùng: Boeung Ket (Campuchia), Bali United (Indonesia) và đội thắng trong trận play-off giữa Chanthabouly (Lào) và Kasuka (Brunei).

Chưa xác định được đối thủ và Hà Nội FC cũng chưa thể xác định được địa điểm diễn ra các trận đấu tại bảng G AFC Cup 2021 khi ngay cả AFC cũng đang lúng túng trong việc chọn nơi "đăng cai" bảng G. Cả Boeung Ket lẫn Bali United không thể đăng cai vì tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng ở Campuchia và Indonesia.

Tưởng chừng quãng nghỉ dài sẽ giúp HLV Park Choong Kyun có những chuẩn bị tốt nhất cho CLB Hà Nội trong thời gian tới, nhưng có thể thấy chặng hành trình phía trước vẫn còn lắm những gian lao.

Phóng viên Thái: 'Chúng tôi thật đen đủi, ĐTVN đã đi trước một bước'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc afc cup hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT