Quảng cáo

Everton sẵn sàng để Mina ra đi

Thứ ba, 30/03/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo mới đây từ Football Insider, Everton sẵn sàng bán Yerry Mina nếu tìm được sự thay thế xứng đáng trong mùa hè này.

Yerry Mina có thể sẽ rời Everton vào cuối mùa giải này. Đội bóng nửa xanh thành Merseyside đã sẵn sàng để hậu vệ người Colombia ra đi, mục đích là để mang về những bản hợp đồng HLV Carlo Ancelotti mong muốn, trong đó có vị trí trung vệ.

Các phương tiện truyền thông Anh đăng tải: “Everton sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Yerry Mina, nếu HLV Ancelotti thành công trong việc chiêu mộ một trung vệ hạng A trong mùa hè này. Ancelotti đang mong muốn Kalidou Koulibaly của Napoli là mục tiêu chính. CLB sẵn sàng thu lợi nhuận từ Mina để mang về Koulibaly hoặc một hậu vệ tầm cỡ anh ta.”

Ảnh 1
Everton đã sẵn sàng để Mina ra đi (Nguồn: Internet)

Everton hy vọng có thể bán được Mina với giá ít nhất 20 triệu Euro, ít hơn một nửa so với những gì họ phải trả cho Napoli nếu muốn có được hậu vệ người Senegal. Theo báo chí Anh, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao thể lực của cầu thủ Colombia, nhưng ông cho rằng anh có một phong độ không ổn định và dễ mắc sai lầm.

Mùa giải này, Mina đã chơi 24 trận ở Premier League, FA Cup và Carabao Cup, ghi được 3 bàn thắng. Tính riêng Ngoại hạng Anh, cầu thủ này có 83 pha cản phá, chiến thắng 89 lần trong các cuộc tranh chấp tay đôi, 85 lần cản phá và 21 đường chuyền thành bàn.

Lúc này Yerry Mina vẫn đang tập luyện với Everton cho trận đấu tiếp theo với Crystal Palace vào 0 giờ ngày 6/4 theo giờ Việt Nam.

Top 10 phi vụ chuyển nhượng tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (Phần 1)

Liverpool và Arsenal 'nhòm ngó' tài năng của Salzburg

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT