Muốn vòng 1 săn chắc, tập ngay 5 động tác yoga sau

Thứ bảy, 13/03/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

5 động tác yoga sau sẽ giúp phái đẹp cải thiện kích thước vòng 1, sở hữu vòng ngực đầy đặn và săn chắc.

Là con gái, chẳng ai muốn bị gọi với biệt danh “bức tường” hay “màn hình phẳng”. Bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng vòng 1 căng tròn, nở nang quyến rũ. Để kích thích vòng 1 phát triển, bạn có thể thử ngay 5 động tác yoga sau.

Lý do khiến vòng 1 không phát triển

- Gen di truyền: Yếu tố này xuất phát từ tự nhiên, nếu như người thân có kích thước ngực nhỏ thì bạn cũng có thể sở hữu gen ngực không phát triển.

- Rối loạn nội tiết: Một số người gặp vấn đề liên quan đến nội tiết tố trong tuổi dậy thì khiến mô ngực chậm phát triển, thậm chí là không tăng được kích thước vòng 1.

- Chế độ sinh hoạt không lành mạnh: Thường xuyên mặc áo ngực chật, không tạo không gian để mô ngực phát triển cũng có thể dẫn đến vòng 1 nhỏ. Ngoài ra, việc lười vận động, tập thể dục cũng khiến cho bộ ngực không có cơ hội tăng kích thước.

Ảnh 1
Thường xuyên mặc áo ngực chật, không tạo không gian để mô ngực phát triển cũng có thể dẫn đến vòng 1 nhỏ.

Lợi ích của việc tập yoga với vòng 1

Yoga là một loại hình thể thao nên nó sẽ giúp cơ thể bạn vận động nhiều hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và phát triển các tế bào trong cơ thể, trong đó có cả các mô ngực.

Cũng giống như gym, yoga có những bài tập chuyên dụng, tác động mạnh mẽ vào bộ ngực khiến chúng trở nên săn chắc, nở nang hơn.

Ảnh 1
Yoga là một loại hình thể thao nên nó sẽ giúp cơ thể bạn vận động nhiều hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và phát triển các tế bào trong cơ thể, trong đó có cả các mô ngực.

5 động tác yoga giúp săn chắc và tăng kích cỡ vòng 1

1. Tư thế chiến binh

Động tác này giúp ngực nở, tăng sự đàn hồi và sức mạnh tổng thể cho người tập.

Cách thực hiện: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai. Xoay chân trái và người sang trái một góc 90 độ, chân phải hướng vào trong. Thở ra và hạ đầu gối trái, chân phải vẫn giữ thẳng. Đưa 2 tay cao ngang bằng vai, mắt nhìn về phía cổ tay trái. Lặp lại 7-10 lần rồi đổi bên.

Ảnh 1

2. Tư thế cây cung

Động tác này kéo căng toàn bộ cột sống, tăng lưu lượng máu đến vùng ngực và làm săn chắc vòng một.

Cách thực hiện: Nằm sấp, uốn cong đầu gối, 2 tay nắm lấy mũi chân. Từ từ nhấc hông và ngực lên khỏi sàn, kéo chân, căng cơ. Cố gắng giữ tư thế trong 15-30 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

3. Tư thế bánh xe

Tư thế này giúp căng cơ ngực, cột sống và cổ, giảm mệt mỏi và chữa đau đầu.

Cách thực hiện: Nằm ngửa, 2 chân co lại gần mông, dang rộng hơn vai. Đặt 2 tay ra phía sau đầu, hướng về phía lưng. Hít sâu rồi nâng bụng, ngực lên cao nhất có thể. Giữ 2 cánh tay thẳng hoàn toàn, giữ nguyên tư thế khoảng 30 giây.

4. Tư thế lạc đà

Tư thế này có tác dụng ngăn ngừa đau lưng, kéo giãn các mô cơ xung quanh ngực, tăng độ săn chắc cho vòng một.

Cách thực hiện: Bắt đầu với tư thế quỳ, từ từ ngửa người về phía sau, đặt 2 tay lên gót chân. Uốn cong lưng và căng xương sườn, giữ tư thế khoảng 30-60 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

5. Tư thế rắn hổ mang

Tư thế này giúp căng cơ ngực, cơ bụng và cải thiện tư thế. Ngoài ra, nếu bạn muốn có cơ bụng và mông săn chắc, hãy tập động tác này thường xuyên.

Cách thực hiện: Nằm sấp trên sàn nhà, hít thật sâu. Từ từ nâng thân trên, giữ thăng bằng với 2 chân và 2 cánh tay. Ngửa đầu, giữ tư thế trong 15-30 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại vài lần, tăng dần thời gian thực hiện.

>>> Xem ngay 5 bài tập yoga đơn giản tại nhà giúp giảm 1kg mỗi tháng bạn nên thử ngay.

Đẹp dáng, sáng da, tinh thần khỏe mạnh là những lợi ích tuyệt vời của việc tập yoga. Cuộc sống tuy bận rộn nhưng bạn cũng nên dành thời gian tập luyện thể thao để đẩy lùi bệnh tật và sở hữu thân hình săn chắc hơn.

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yoga vòng 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT