10 loại thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn quyến rũ

Thứ tư, 14/04/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Sử dụng 10 loại thực phẩm dưới đây để hỗ trợ tăng kích thước vòng 3 căng tròn quyến rũ hơn.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được sở hữu vòng 3 trái đào căng tròn, nóng bỏng và quyến rũ. Việc sở hữu vòng 3 đúng chuẩn không chỉ giúp phái đẹp thoải mái diện những trang phục bó sát, tôn lên vóc dáng cơ thể mà còn giúp họ tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người.

Bên cạnh việc tập luyện các bài tập cho vòng 3, bạn cũng cần chọn đúng loại thực phẩm có thể hỗ trợ tăng kích thước vòng 3. Dù rằng thực phẩm không có tác dụng thần kỳ giúp bạn cải thiện vòng 3 ngay lập tức nhưng nó cũng giúp vòng 3 của bạn nở nang và săn chắc hơn.

d1

1. Hạt diêm mạch

Diêm mạch là loại thực phẩm có chứa hàm lượng protein rất cao, đồng thời cũng cung cấp nhiều loại amino axit thiết yếu. Bên cạnh việc giúp cải thiện kích thước vòng mông, hạt diêm mạch còn mang lại những lợi ích sức khỏe khác như ngăn ngừa bệnh ung thư đường ruột, cải thiện chứng khó tiêu,...

Ngoài ra, đây là một nguồn dinh dưỡng phù hợp với những người không dung nạp được gluten – một loại axit amin chủ yếu có trong các loại ngũ cốc. Trong hạt diêm mạch không chứa gluten đồng thời cung cấp thêm folate cùng một số vitamin khác.

d2

2. Các loại hạt

Không chỉ giàu các loại chất béo tốt cho sức khỏe, quả hạch còn là nguồn cung cấp hàm lượng protein cao giúp phát triển vùng cơ mông. Bên cạnh đó, thực phẩm này còn giúp làm giảm mức cholesterol trong máu, cải thiện chứng táo bón và cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra, quả hạch còn là nguồn giàu các axit béo omega-3 giúp cải thiện sức khỏe của làn da và mái tóc.

Trong đó, những loại quả hạch mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc tăng cường phát triển vùng cơ mông chính là hạnh nhân, hạt điều và quả óc chó. Bạn nên chọn những loại chưa qua chế biến và không có chất phụ gia để đảm bảo chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

d3

3. Trứng gà

Trứng gà là một trong những dạng protein dinh dưỡng và lành mạnh nhất. Nó cũng thường được sử dụng để cung cấp thêm năng lượng cho người tập gym sau những buổi tập luyện cường độ cao. Nhờ nguồn protein dồi dào, trứng gà cũng có tác dụng hỗ trợ các bài tập giúp nâng mông chảy xệ và tăng số đo vòng 3.

Trên thực tế, trứng gà là một nguồn chứa hàm lượng protein cao cho nên thực phẩm này có tác dụng giúp xây dựng và phục hồi múi cơ mà trong trường hợp này là nhóm cơ vùng mông. Đây còn là một sự lựa chọn lý tưởng giúp bạn có một bữa sáng tiện lợi mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng và dinh dưỡng để bắt đầu một ngày làm việc năng động.

d4

4. Các loại cá

Những loại cá phổ biến nhất trong thực đơn dinh dưỡng của những người thường xuyên luyện tập thể chất chính là cá ngừ, cá hồi và cá rô phi. Trên thực tế, bởi vì chứa hàm lượng axit béo omega-3 khá cao, cá chính là một trong những thực phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc hỗ trợ kích thích vùng mông phát triển.

Ngoài ra, những loại chất béo tốt có trong các loại cá còn giúp loại bỏ các chất béo xấu ra khỏi động mạch và làm giảm nguy cơ gây bệnh tim.

d5

5. Thịt gà

Cũng giống với cá, thịt gà chính là một trong những nguồn cung cấp hàm lượng protein rất tốt cho sức khỏe. Và với hàng loạt công thức nấu ăn cùng gà, bạn có thể linh hoạt trong việc chế biến ra các món ăn đa dạng trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Khi chọn mua thịt gà, bạn nên chọn phần ức và lột bỏ hết da bởi vì ức gà chính là nơi chứa ít chất béo bão hòa và giàu protein.

d6

6. Bột yến mạch

Bột yến mạch hay ngũ cốc yến mạch và cháo yến mạch chính là một trong những thực phẩm tốt nhất mà bạn nên ăn vào buổi sáng. Nguyên nhân là do thực phẩm này giúp mang lại cảm giác no lâu hơn, đồng thời cung cấp khá nhiều dưỡng chất thiết yếu. Trong yến mạch có chứa những dưỡng chất vi lượng có khả năng tăng cường xây dựng khối cơ.

Ngoài ra, bột yến mạch trên thực tế còn được chứng minh rằng có tác dụng làm giảm mức cholesterol trong máu, giảm thiểu nguy cơ gây bệnh đau tim. Đồng thời, việc ăn yến mạch hàng ngày còn giúp giảm thiểu nguy cơ gây bệnh tiểu đường loại 2.

d7

7. Cải bó xôi

Cải bó xôi hay còn được gọi với cái tên rau bina, rau chân vịt chính là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng sắt cao nhất. Vì lý do này mà rau bó xôi đã trở thành một trong những thực phẩm lý tưởng bạn nên ăn hàng ngày để có kích thước vòng 3 mong muốn.

Bên cạnh lợi ích cải thiện số đo vòng 3, rau bina còn là nguồn chứa các dưỡng chất thiết yếu đối với sức khỏe, chẳng hạn như chống viêm, hạ huyết áp,... Rau bina còn là loại rau chứa các loại chất béo không bão hòa đơn, loại chất béo có thể giúp hạ mức cholesterol xấu trong máu mà không làm ảnh hưởng đến cholesterol tốt.

d8

8. Quả bơ

Dù không phải nguồn cung cấp protein lý tưởng, tuy nhiên quả bơ lại chứa hàm lượng chất béo không bão hòa đơn rất tốt. Như bạn đã biết, chất béo không bão hòa đơn chính là một trong những dạng chất béo rất tốt cho sức khỏe.

Loại chất béo này có thể giúp bạn tăng khối lượng vùng cơ mông, giúp mông trở nên đầy đặn hơn, đồng thời lại giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể. Quả bơ cũng là nguồn chứa rất nhiều loại vitamin, kali, chất xơ cùng amino axit, những dưỡng chất thiết yếu để tăng kích thước vòng 3 cũng như vòng 1.

d9

>>> Xem ngay 5 lý do khiến bơ trở thành siêu thực phẩm phù hợp cho mọi chế độ dinh dưỡng mà bạn nên bổ sung về chế độ ăn uống hàng ngày.

9. Gạo lứt

Loại gạo này chính là một trong những nguồn cung cấp carbohydrate và chất xơ dồi dào. Đây còn là thực phẩm cực kỳ thích hợp để bạn có thể ăn sau khi tập luyện. Loại gạo dinh dưỡng này sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng cần thiết để duy trì khối lượng cơ trong khi bạn thực hiện các bài tập củng cố vùng mông.

Bên cạnh đó, gạo lứt còn có tác dụng giúp hỗ trợ tiêu hóa, chứa ít calo và giàu kẽm. Không chỉ thế, việc ăn gạo lứt hàng ngày còn có thể giúp bạn làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

d10

10. Sinh tố protein

Sinh tố protein hay còn gọi là protein shake là một hỗn hợp đồ uống tăng cường protein giúp cung cấp lượng calo tối thiểu thay thế cho bữa ăn. Đây là nguồn bổ sung protein cực kỳ nhanh và tiện lợi được nhiều người tập gym yêu thích.

Ngoài ra, sinh tố protein còn có tác dụng hỗ trợ xây dựng khối cơ, duy trì mức đường huyết đồng thời làm giảm sự sản sinh cortisol – một loại hormone gây căng thẳng.

d11

Trên đây là 10 loại thực phẩm giúp vòng 3 căng tròn quyến rũ. Đừng quên kết hợp với những bài cardio giảm mỡ toàn thân và ngủ đủ giấc khoảng 7-8 tiếng mỗi ngày để kích thước cơ mông phát triển và săn chắc hơn. 

Author Thethao247.vn Tường Vy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thực phẩm vòng 3 cơ mông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT