6 tips kiểm soát cân nặng hiệu quả của Jennie (BLACKPINK)

Thứ hai, 01/03/2021 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thành quả giữ dáng của Jennie được thể hiện ở body đẳng cấp không chút mỡ thừa hàng đầu Kpop.

Những ngày gần đây, tâm điểm của cộng đồng mạng chính là thông tin Jennie (Black Pink) hẹn hò với trưởng nhóm Big Bang G-Dragon. Các hình ảnh của Jennie phủ sóng trên khắp mạng xã hội với điểm chú ý là chiếc má bánh bao nhưng body quyến rũ chuẩn không cần chỉnh. Thân hình của mỹ nhân sang chảnh nhà YG được đánh giá là đẳng cấp top đầu Kpop, không có đến 1% mỡ thừa.

Body dang cap cua
Body đẳng cấp của "Chanel sống" Jennie

lịch trình khắc nghiệt, người đẹp vẫn giữ chế độ ăn uống nghiêm ngặt để đảm bảo các số đo cơ thể hoàn hảo, đẹp mắt nhất. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m63 nhưng người đẹp luôn biết cách kiểm soát cân nặng, bằng chứng là cô nàng luôn duy trì ở mức 45kg trong suốt nhiều năm. Và dưới đây là những bí quyết giữ dáng 1 cách khoa học và dễ thực hiện của Jennie.

1. Ăn nhiều rau và trái cây

Chìa khóa giúp Jennie giữ dáng thành công chính là ăn thật nhiều rau trong mỗi bữa. Jennie không chạy theo một phương pháp ăn kiêng nào mà thường sẽ bắt đầu bữa ăn với rau hoặc trái cây trong khoảng 5 phút tới khi cảm thấy hơi no. Sau đó, cô nàng mới bắt đầu ăn thịt để bổ sung protein.

Jennie cho biết mình rất thích ăn các loại bánh mì kẹp. Một lát bánh mì kèm vài miếng bơ tươi bên trên quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của cô.

2. Ăn súp collagen chân gà

Súp chân gà chứa đầy công dụng bổ dưỡng, có lợi cho làn da. Ngoài việc ăn rau và trái cây, Jennie còn thường xuyên sử dụng món súp collagen chân gà này. Với thành phần đơn giản là chân gà được hầm kỹ trong nhiều giờ, món súp này chứa rất nhiều collagen và không có nhiều calo nên sẽ giúp da dẻ căng mịn, săn chắc rõ rệt.

Sup collagen chan ga
Súp collagen chân gà

3. Uống đồ uống có axit lactic

Jennie kiểm soát khá chặt chẽ những món cô ăn vào hàng ngày. Mỗi khi cảm thấy thèm ăn, Jennie thường uống loại sữa chua hoa quả hoặc đồ uống có axit lactic lên men. Đây là loại thực phẩm giúp hỗ trợ nhu động đường tiêu hóa nên rất hữu ích trong việc giải độc cơ thể và đi vệ sinh hàng ngày.

Axit Lactic co nhieu trong rau qua muoi chua va cac san pham len men chua nhu sua chua, nuoc giai khat len men...
Axit Lactic có nhiều trong rau quả muối chua và các sản phẩm lên men chua như sữa chua, nước giải khát lên men...

4. Tập vũ đạo mỗi ngày

Ngay cả trong thời gian không có hoạt động, Jennie vẫn sẽ duy trì thói quen tập vũ đạo từ 3 đến 4 tiếng mỗi ngày. Nếu là trong thời gian sắp có lịch concert (biểu diễn) của nhóm, Jennie thậm chí còn tập tới 6 tiếng mỗi ngày để giúp các động tác và tư thế của cô được nhuần nhuyễn, duyên dáng và khớp nhịp hơn.

Ngoài ra, thói quen này cũng sẽ tiêu thụ rất nhiều calo trong cơ thể nên giúp Jennie giải phóng nguồn năng lượng dư thừa hiệu quả.

Tap vu dao tieu thu rat nhieu calo trong co the, giai phong nguon nang luong du thua hieu qua
Tập vũ đạo tiêu thụ rất nhiều calo trong cơ thể, giải phóng nguồn năng lượng dư thừa hiệu quả

5. Tập thêm yoga bay, Pilates

Ngoài tập vũ đạo, Jennie còn là fan trung thành của hai bộ môn dẻo dai: yoga bay và Pilates. Những bộ môn này giúp kéo giãn các đường cơ trên không, thư giãn cơ thể và tạo nên những múi cơ săn chắc cũng như tôn đường nét cơ thể đẹp hơn.

Tap Yoga bay la bi quyet giup Jennie khong co toi 1% mo thua
Tập Yoga bay là bí quyết giúp Jennie không có tới 1% mỡ thừa

Nghiên cứu từ American Council on Exercise (Mỹ) cho thấy những phụ nữ luyện tập 150 phút yoga mỗi tuần trong vòng 6 tuần liên tục nhận thấy sự khác biệt với cân nặng của họ. Trung bình mỗi người giảm được 1,5 kg, 2% mỡ cơ thể và khoảng 2.5cm vòng eo.

6. Ngủ đủ giấc và không thức khuya

Việc ngủ nghỉ điều độ giúp Jennie có được làn da đẹp và một thân hình cân đối. Nếu bạn thức khuya mà không ngủ đúng giờ thì từ làn da đến nguồn năng lượng trong cơ thể đều sẽ bị giảm sút đáng kể vào ngày làm việc hôm sau.

Jennie thường ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để phục hồi năng lượng hiệu quả và tránh mắc phải thói quen ăn đêm.

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sống khỏe lối sống người Nhật tăng tuổi thọ Jennie BlackPink bí quyết giữ dáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT