Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 26/01: Lộ diện người thay Lampard, Barca ngập trong nợ

Thứ ba, 26/01/2021 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Lộ diện cái tên lên thay thế Frank Lampard, Barca ngập trong nợ nần hay David Moyes muốn tái hợp Lingard là những tin tức bóng đá HOT ngày 26/1.

Lộ diện cái tên sẽ lên thay Frank Lampard

Ngay sau khi thông tin Frank Lampard bị Chelsea sa thải chỉ sau 18 tháng cầm quyền, nhiều nguồn tin đã nói rằng cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain, ông Thomas Tuchel sẽ là người tiếp theo ngồi lên chiếc ghế nóng ở The Blues với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tin HOT bóng đá 26/01: Lộ diện người thay Lampard, Barca ngập trong nợ Ảnh 1
Gần như chắc chắn Tuchel sẽ có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh.

Barca ngập trong khoản nợ khổng lồ

Barcelona đang trên bờ vực phá sản, đó là những thông tin được tờ El Mundo đăng tải.

Theo báo cáo tài chính mới nhất của đội bóng xứ Catalan, Barcelona đang phải gánh một khoản nợ lên tới 1,173 tỷ Euro, trong đó 730 triệu Euro là khoản nợ ngắn hạn, 266 triệu Euro cần phải trả trước 30/06/2021. Đáng báo động hơn, 74% thu nhập của CLB dùng để trả lương, giới hạn tối đa cho việc này tại La Liga là 70%

Tin HOT bóng đá 26/01: Lộ diện người thay Lampard, Barca ngập trong nợ Ảnh 1
Barca đang phải gánh khoản nợ khổng lồ.

Tottenham lội ngược dòng trước đội nhược tiểu

Ở vòng đấu thứ tư cúp FA, Wycombe đã gây ra không ít khó khăn cho Tottenham nhưng với bản lĩnh của đội bóng lớn, Spurs sau cùng đã có chiến thắng lội ngược dòng tưng bừng 4-1 để tiến vào vòng 5.

Đáng chú ý, tiền đạo Gareth Bale trong một ngày được đánh chính hiếm hoi đã có bàn thắng quân bình tỉ số trong hiệp một, giúp cho anh hiện ghi bàn trên mọi mặt trận cho Tottenham.

Ứng viên chủ tịch Barca dằn mặt PSG vụ Messi

Mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã chính thức lên tiếng, yêu cầu PSG tôn trọng Barca và tạm ngưng ngay những hành động mời gọi siêu sao Lionel Messi về thi đấu ở sân Công viên các Hoàng Tử, trong bối cảnh đôi bóng nước Pháp cũng đang phải đối mặt với những khoản lỗ về tài chính khá lớn.

Lampard nhận được bao nhiêu tiền đền bù?

Sau khi Lampard ra đi, Chelsea sẽ phải đền bù 4 triệu bảng cho huyền thoại người Anh, qua đó nâng tổng số tiền mà tỷ phú Roman Abramovich phải đền bù vì sa thải các HLV lên con số 114 triệu bảng.

Gary Lineker: 'Chelsea thật lố bịch khi sa thải Lampard'

Jose Mourinho nói gì khi Lampard bị Chelsea sa thải?

VIDEO: Kepa 'tấu hài' trong ngày trở lại khung gỗ Chelsea (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá Lampard Tuchel Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo