Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Brentford: Thẳng tiến tới Chung kết

Thứ hai, 04/01/2021 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Totthenham hướng đến trận chung kết League Cup đầu tiên kể từ năm 2015 bằng cuộc tiếp đốn đối thủ hạng dưới Brentford trên sân nhà ở vòng Bán kết Carabao Cup.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Brentford - Bán kết Carabao Cup

2h45 ngày 06/01/2021 | SVĐ: Tottenham Hotspur Stadium

Tottenham sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà vào rạng sáng thứ Tư tới trong khuôn khổ bán kết Carabao Cup với hy vọng sẽ lần đầu tiên lọt vào một trận chung kết dưới thời Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ đưa Spurs giải cơn khát danh hiệu kéo dài 13 năm, sân chơi League Cup là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mourinho giành được một chức vô địch.

jose-mourinho
Mourinho được kỳ vọng sẽ mang về danh hiệu cho Spurs sau bao năm dài chờ đợi. (Ảnh: Getty)

Bất chấp những lời chỉ trích về lối chơi, đoàn quân của Jose Mourinho đã có được hai chiến thắng và một trận hòa từ các trận đấu khó khăn với Stoke, Wolverhampton và Leeds United. Trận thắng 3-0 trước Leeds vào thứ Bảy là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn dành cho đội bóng thành London trước cuộc chạm trán ở Carabao Cup.

Phải đến Chủ nhật Tottenham mới có trận đấu trên sân của Marine ở FA Cup, vậy nên Mourinho sẽ rất thoải mái trong việc lựa chọn nhiều cầu thủ ngôi sao của mình cho trận đấu sắp tới với Brentford. Trong khi Son Heung-min và Harry Kane vẫn nên có mặt trong đội hình xuất phát, Dele Alli và Lucas Moura có thể được triệu tập thay cho Tanguy Ndombele và Steven Bergwijn.

brentford
Liệu Brentford có tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng như thời gian vừa qua? (Ảnh: Getty)

Đội khách Brentford sẽ có gần như đầy đủ lực lượng trước chuyến làm khách trên sân Tottenham, vắng mặt duy nhất có lẽ là trường hợp của Shandon Baptiste. Các học trò của HLV Thomas Frank sẽ tràn đầy sự tự tin bước vào trận đấu với Tottenham sau một chuỗi phong độ rất ấn tượng, họ đã không thua trên mọi đấu trường kể từ ngày 24 tháng 10 năm ngoái. Mặc dù vậy, với đẳng cấp chênh lệch quá lớn, một chiến thắng và vé đến trận chung kết cho Spurs là điều không thể tránh khỏi.

Thông tin xung quanh

  • Đây sẽ là lần gặp nhau thứ tư của cả hai đội ở League Cup. Bốn lần trước đó Tottenham đều là đội chiến thắng chung cuộc
  • Trên tất cả các đấu trường, Brentford chưa một lần giành chiến thắng trước Spurs trên sân khách
  • Trận thua gần nhất của Brentford mùa này là thất bại 3-2 trước Stoke City vào ngày 24 tháng 10 năm 2020
  • HLV Jose Mourinho đã thắng 15 trên 17 trận sân nhà ở các giải đấu cúp trong sự nghiệp cầm quân ở Anh trước các đối thủ hạng thấp hơn
  • Brentford đã đánh bại bốn đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh ở Carabao Cup mùa này, là đội thứ hai ở cấp độ dưới làm được điều này sau Bristol City ở mùa 2017-2018

Đội hình dự kiến

  • Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Aurier, Sanchez, Dier, Davies; Hojbjerg, Sissoko; Moura, Alli, Son; Kane
  • Brentford (4-3-3): Raya; Dalsgaard, Jansson, Pinnock, Henry; Dasilva, Janelt, Jensen; Mbuemo, Toney, Canos

Nhận định Southampton vs Liverpool: Chiến thắng trở lại

NÓNG: MU bổ nhiệm công thần vào BHL đội một

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Carabao Cup Tottenham Brentford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT