Quảng cáo

Nhận định Southampton vs Liverpool: Chiến thắng trở lại

Thứ hai, 04/01/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau hai trận toàn hòa, The Kop đang rất khát khao một chiến thắng, trong bối cảnh họ đã bị MU san bằng điểm số.

Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool - Vòng 17 Ngoại hạng Anh

3h00 ngày 5/1 | SVĐ: St. Mary

Cả Liverpool và Southampton đều đang cho thấy dấu hiệu chững lại trong vài vòng đấu trở lại đây. Ở vòng đấu cuối cùng của năm 2020, hai đội bóng này đều chỉ có được kết quả hòa tương đối thất vọng.

Trên chặng đường bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh của Liverpool, những cái tên được đánh giá là đủ sức cạnh tranh như Chelsea, Tottenham Hotspur, Leicester City và thậm chí là Everton đều đang cho thấy sự hụt hơi. Tuy nhiên, một đối thủ truyền kiếp của The Kop lại trỗi dậy mạnh mẽ, đó là Manchester United.

Ảnh 1
The Kop hòa 2 trận liên tiếp. Ảnh: Getty

Trước sức ép từ thành Manchester, Klopp cùng các học trò hiểu rằng họ không thể chủ quan trước một Southampton đang có kết quả ấn tượng trong mùa giải năm nay. Hai trận hòa trước West Brom và Newcastle chứng kiến sự kém duyên đến kỳ lạ của hàng công Liverpool, khi chỉ có được một bàn thắng. Yếu tố này là một điểm Lữ đoàn đỏ cần lưu ý.

Tuy nhiên, Southampton cũng đang có phong độ không ổn định khi bước vào vòng 17. Chuỗi 4 trận không thắng khiến The Saints văng khỏi top 4 và xuống vị trí thứ 8.

Trên thực tế, một trận hòa trước Arsenal và thất bại sít sao trước Manchester City là những kết quả không hề tệ. Thế nhưng, những trận hòa không bàn thắng tiếp theo trước Fulham và West Ham khiến thầy trò Ralph Hasenhuttl tự rơi vào thế khó.

Southampton đã chứng tỏ mình có đủ khả năng để kiếm điểm trong những trận đấu với nhóm "Big Six". Tuy nhiên, sự trở lại của Thiago có thể sẽ giúp The Kop lấy lại mạch chiến thắng của mình.

Thông tin xung quanh:

  • Southampton đã đánh bại 10 nhà ĐKVĐ khác nhau trong quá khứ
  • Cả ba trận thua trên sân nhà mùa này của Soton đều trước nhóm "Big Six"
  • Tổng tỉ số của 6 trận gần nhất là 17-2 nghiêng về Liverpool
  • Soton không thể ghi bàn ở 6 trên 8 trận gần nhất gặp Liverpool

Đội hình dự kiến:

  • Southampton: Forster; Walker-Peters, Bednarek, Stephens, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Walcott; Adams, Ings
  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Phillips, Fabinho, Robertson; Thiago, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Southampton vs Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT