Quảng cáo

Man United sẽ phải đá Europa League trên sân trung lập

Thứ bảy, 06/02/2021 23:54 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu lượt đi ở Europa League của Man United với Real Sociedad sẽ được diễn ra trên sân trung lập do các hạn chế vì dịch bệnh COVID-19.

Trận đấu lượt đi ở vòng loại trực tiếp Europa League giữa Manchester United và Real Sociedad sẽ được diễn ra trên sân trung lập do Chính phủ Tây Ban Nha đã hạn chế các chuyến bay tới từ Vương quốc Anh.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ không được nhập cảnh vào Tây Ban Nha để hành quân đến sân của Real Sociedad. Dự kiến trận đấu vào cuối tháng này sẽ được tổ chức bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha.

Do đại dịch COVID-19 đang diễn ra, Chính phủ Tây Ban Nha đã hạn chế những chuyến bay tới từ những địa điểm có nguy cơ bùng nổ dịch cao, và Vương Quốc Anh là một ví dụ điển hình.

Man United sẽ phải đá Europa League trên sân trung lập Ảnh 1
Hành trình giành chiếc cúp bạc Europa League của MU gặp phải khó khăn từ sớm. (Ảnh: Getty)

Vẫn chưa biết trận đấu Quỷ đỏ với đại diện phía Tây Ban Nha sẽ diễn ra ở đâu, nhưng chỉ còn 12 ngày nữa là hai đội chuẩn bị khởi tranh, cuộc đua tìm kiếm một địa điểm thích hợp đã phải sớm bắt đầu.

Tình cảnh của Man United hiện tại cũng rất giống với đội bóng đại kình địch của họ là Liverpool. Mới đây, Lữ đoàn đỏ cũng đã nhận được thông tin họ bị cấm nhập cảnh vào lãnh thổ Đức với lý do tương tự, và trận đấu của họ với RB Leipzig cũng sẽ phải tổ chức bên ngoài lãnh thổ Đức.

Mùa giải này, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã phải xuống thi đấu ở sân chơi hạng hai của Châu Âu sau khi thất bại trong việc vượt qua vòng bảng Champions League mặc dù trước đó đã có khởi đầu như mơ.

Mặc dù bị đẩy xuống chơi ở Europa League, Solsa một lần nữa đánh giá cao cơ hội giành cúp của đội bóng, đặc biệt là khi xem xét phong độ chói sáng của Quỷ đỏ hiện tại ở giải quốc nội.

Maguire cảnh báo MU về 'mũi nhọn' của Everton

MU vs Everton: Vật ngáng đường chặn đứng cỗ xe tăng?

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến mức ức chế

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Man United cấm nhập cảnh COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT