Quảng cáo

HLV Solskjaer vẫn tin tưởng 'người vô hình' sau trận thua Sheffield

Thứ năm, 28/01/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù hiện tại đang không có phong độ tốt, tiền đạo Anthony Martial vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Solsa cho chặng đường sắp tới.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào việc Anthony Martial sẽ tìm lại được phong độ sau khi tiền đạo này có màn trình diễn tệ hại trong trận thua sốc của MU trước Sheffield rạng sáng hôm nay.

Trái ngược với thành tích ấn tượng mùa giải trước, chân sút người Pháp mới chỉ có hai bàn thắng sau 16 trận ở Ngoại hạng Anh năm nay, anh gần như tàng hình trong trận đấu với Sheffield khiến cho Quỷ đỏ phải chịu thất thủ với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà.

HLV Solskjaer vẫn tin tưởng 'người vô hình' sau trận thua Sheffield Ảnh 1
Martial tụt phong độ thê thảm so với mùa giải trước. (Ảnh:Getty)

Tuy vậy, HLV Solskjaer tự tin rằng tiền đạo số 9 của Man United sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất của mình, nhưng ông cũng thừa nhận toàn đội và đặc biệt là Martial sẽ không tránh khỏi những chỉ trích sau trận thua này. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu:

"Bản thân tôi và toàn đội có thể sẽ phải nhận những lời chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại ngày hôm nay. Tất nhiên Anthony (Martial) cũng phải ngoại lệ."

"Tất cả chúng tôi đáng bị chỉ trích vì đã không thể hiện tốt trong trận đấu. Về Martial, tôi biết cậu ấy đang luyện tập rất chăm chỉ và đang cố gắng hoàn thiện bản thân ở khâu dứt điểm và cách di chuyển. Tôi không có gì e ngại về Martial cả, cậu ấy sẽ chơi tốt trở lại."

Kể từ bàn mở tỉ số trong trận MU gặp Aston Villa, Anthony Martial đã tịt ngòi trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Việc chân sút 25 tuổi vẫn chưa thể hiện hết khả năng khi chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn là lý do MU đã phải mang về Cavani ở thị trường chuyển nhượng mùa hè, cũng như việc Quỷ đỏ liên tục theo đuổi Erling Haaland của Dortmund để có thể đưa cỗ máy ghi bàn này về Old Trafford.

Tin HOT bóng đá 28/01: Messi tỏa sáng trở lại, MU thua sốc

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Top đầu xáo trộn

VIDEO: Mục tiêu của MU, 'Neymar mới' lợi hại thế nào?

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man United Anthony Martial Ole Gunnar Solskjaer MU vs Sheffield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT