Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Arsenal đấu Newcastle: Partey trở lại?

Thứ hai, 18/01/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Partey có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát cho Arsenal khi Pháo thủ muốn kéo dài chuỗi trận bất bại ở giải VĐQG khi đón tiếp Newcastle trên sân nhà.

Arsenal nhiều khả năng sẽ có sự trở lại rất quan trọng của Thomas Partey trong đội hình xuất phát. Cầu thủ người Ghana chỉ chơi hơn 20 phút trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace vào giữa tuần trước, trận đấu đầu tiên của anh kể từ Derby Bắc London vào ngày 6 tháng 12.

Thomas partey against paul pogba
Sự trở lại của Thomas Partey rất được các CĐV mong đợi. (Ảnh: Getty)

Sau khi đến từ Atletico Madrid vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Partey đã cho thấy những tín hiệu rất hứa hẹn về khả năng xuất hiện một "quái vật" tuyến giữa của Pháo thủ và người hâm mộ chắc chắn sẽ muốn thấy tiền vệ 27 tuổi thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

Ngoài Thomas Partey, Mikel Arteta còn đón chào một sự trở lại khác của Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ trái, sau khi cầu thủ người Scotland bị buộc phải bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace vì chấn thương bắp chân.

Cựu cầu thủ Celtic được rất nhiều người đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa này và là hạt nhân chính trong chuỗi phong độ ấn tượng gần đây của Pháo thủ. Tierney đã có thể tập luyện bình thường và nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trước Newcastle.

arsenal strongest line up against newcastle
Đội hình dự kiến mạnh nhất của Arsenal đấu Newcastle.

Với sự góp mặt của Tierney, hàng hậu vệ của Arsenal bao gồm David Luiz, Rob Holding và Hector Bellerin sẽ hướng đến một trận giữ sạch lưới nữa ở Ngoại hạng Anh.

Bộ tứ tấn công của Pháo thủ nhiều khả năng vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc đang tìm được sự ăn ý với nhau như Emile Smith-Rowe, Bukayo Saka, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Thomas Partey cùng với Xhaka được kỳ vọng sẽ giúp cho tuyến giữa của Arsenal thu hồi và triển khai bóng hiệu quả.

Với một đội hình giàu sức chiến đấu, chiến thắng sẽ là mục tiêu duy nhất mà đoàn quân của Mikel Arteta nhắm đến để có thể leo lên nửa trên BXH, tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp Châu Âu.

Bruno Fernandes trấn an CĐV MU sau trận hòa thất vọng trước Liverpool

Nhận định Arsenal vs Newcastle: Tiếp đà hồi sinh

Video Hình ảnh tập luyện của các cầu thủ Arsenal trước trận đấu với Newcastle.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Arsenal Kieran Tierney Thomas Partey Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo