Quảng cáo

Vì sao CLB Valencia quan tâm đến Quang Hải?

Thứ bảy, 06/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, ông Tunku Ismail Idris cũng vừa có cuộc nói chuyện với chủ tịch giải La Liga - Javier Tebas về việc bàn mua CLB Valencia

Hà Nội đá tiki-taka khiến đội Trung Quốc chóng mặt - nguồn: VTV

Theo trang thông tấn nổi tiếng ở Tây Ban Nha là Marca, ông Tunku Ismail Idris chủ sở hữu đội bóng số 1 Malaysia hiện tại - Johor Darul Ta'zim đang có ý định mua lại CLB Valencia từ người bạn thân là tỷ phú Peter Lim (người Singapore). Được biết, chi phí để mua lại Valencia sẽ rơi vào khoảng hơn 400 triệu euro.

Theo truyền thông Malaysia, ông Tunku Ismail Idris từ lâu đã cho "úp mở" việc mua lại CLB Valencia thông qua việc thể hiện sự quan tâm lớn đến đội bóng này trên MXH. 

Mới đây nhất, ông Tunku Ismail Idris cũng vừa có cuộc nói chuyện với chủ tịch giải La Liga - Javier Tebas về việc bàn mua CLB Valencia sau mùa bóng này. Theo truyền thong Tây Ban Nha, thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất sau khi mùa giải 2021 kết thúc.

Ảnh 1
Ông Tunku Ismail Idris nói chuyện với chủ tịch giải La Liga, Javier Tebas bàn mua CLB Valencia. (ảnh: instagram nhân vật).

Việc ông Tunku chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế chủ tịch CLB Valencia là lời giải thích rõ nhất cho những tin đồn chuyển nhượng gần đây từ phía CLB có biệt danh là Los Ches này. Theo thông tin từ báo chí Malaysia, việc ông Tunku mua lại CLB Valencia sẽ là bước ngoặt để các cầu thủ nước này có cơ hội chơi bóng ở châu Âu.

Bên cạnh đó, tin đồn về việc các tuyển trạch viên của CLB Valencia quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á khác, mà đặc biệt mới đây nhất là Quang Hải (CLB Hà Nội) cũng được cho là vô cùng dễ hiểu khi ông Tunku đang trong giai đoạn chuẩn bị nhận chuyển giao CLB từ CLB Peter Lim.

"Việc CLB Valencia quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á là điều không phải thắc mắc nhiều đâu. Họ sắp có chủ mới là người Đông Nam Á, điều đó sẽ hoàn tất sau khi mùa giải kết thúc. Dĩ nhiên, ông chủ mới sẽ có những hướng đi riêng, trong đó có việc tìm kiếm tài năng từ chính vùng đất mới như Đông Nam Á. 

Như tôi đã nói, điều đó mang lại lợi ích rất lớn về nhiều mặt, mà lớn nhất là hiệu ứng truyền thông, thương mại", ông David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni chia sẻ với chúng tôi.

CLB của tỉ phú Việt Nam thống trị giải châu Âu

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Valencia CLB La liga văn toàn clb châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT