Quảng cáo

Vì sao Bùi Tiến Dũng liên tiếp bị gạch tên khỏi CLB TP.HCM?

Thứ ba, 23/03/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking đã chốt xong danh sách 20 cầu thủ cho trận gặp Hà Nội ngày 23/3 tới và Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng - Từ chàng trai Mường nghèo khó tới thủ môn quốc dân (Nguồn: Next Media)

Mới đây, CLB TP.HCM đã công bố 20 cái tên đăng ký thi đấu ở trận đấu gặp CLB Hà Nội tại vòng 5 V.League 2021. Được chơi trên sân nhà, đoàn quân HLV Polking quyết tâm phá dớp toàn thua suốt 2 năm qua trước đội bóng Thủ đô.

Nhìn vào bản danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM, có thể thấy được điều bất ngờ là thủ môn Bùi Tiến Dũng lại một lần nữa vắng mặt. Hai thủ thành được tin tưởng là Thanh Thắng và Phạm Văn Cường.

Trước đó, Dũng "gôn" cũng đã vắng mặt ở trận gặp CLB Sài Gòn tại vòng 4 V.League 2021. 

Để giải thích cho việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM tại V.League 2021, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đại diện BHL CLB TP.HCM.

Theo đó, thông tin được phía đội chủ sân Thống Nhất đưa ra để giải thích cho sự vắng mặt liên tiếp của Bùi Tiến Dũng là bởi cầu thủ này đang dính chấn thương. Hiện tại, thủ thành quê Thanh Hóa đang còn khá đau, vẫn chưa thể có 100% thể lực và chưa đảm bảo đủ sức khỏe để có thể thi đấu.

"Cậu ấy có vấn đề về thể lực và bị chấn thương, tôi không thể cho cậu ấy ra sân trong tình trạng sức khỏe chưa đảm bảo được", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng đã vắng mặt 2 trận liên tiếp tại V.League.

TP.HCM hiện đang có 6 điểm, đứng vị trí thứ bảy. Hà Nội bằng điểm nhưng đứng dưới do kém hơn về hiệu số. Trận quyết đấu này mang ý nghĩa quan trọng việc bám đuổi đội đầu bảng Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn đứng đầu với 9 điểm.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Tô Văn Vũ đủ sức đá chính ở ĐTQG'

Hé lộ 'át chủ bài' được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TPHCM V.League thủ môn Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT