Quảng cáo

VFF nói gì về việc HLV Park muốn nhập quốc tịch Việt Nam?

Thứ hai, 15/03/2021 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với phía LĐBĐ Việt Nam về câu chuyện liên quan đến việc HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam.

 

VIDEO: Nhìn lại 5 HLV ĐTQG Việt Nam trước thời Park Hang Seo (Nguồn: Next Media)

Mới đây, theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung với chúng tôi thì HLV Park Hang Seo đang cân nhắc việc nhập quốc tịch Việt Nam. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn cho biết, ông muốn cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam kể cả khi không còn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Chúng tôi đã có liên hệ với LĐBĐ Việt Nam về câu chuyện trên, qua đó, ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF cho rằng phía LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa nhận được thông tin này từ HLV Park.

"LĐBĐ Việt Nam hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin về chuyện ông Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch. Phía chúng tôi cũng xin không nói quá nhiều về thông tin này", ông Lê Hoài Anh nói với chúng tôi.

Ảnh 1
Ông Park Hang Seo đang cân nhắc việc nhập quốc tịch Việt Nam.

Chưa biết việc HLV Park muốn nhập tịch có thể trở thành hiện thực được không, nhưng qua ngôi kể của HLV Mai Đức Chung, chúng ta có thể thấy tình yêu của HLV Park với nền bóng đá Việt Nam là nhiều như thế nào. Rõ ràng, ông Park đã sống trọn vẹn chữ tình với đất nước Việt Nam.

"Cần thiết ấy, thì tôi sẽ nhập quốc tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyện của tôi là sau này, khi không làm HLV ĐTVN nữa, tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở đất nước này", HLV Park Hang Seo nói với HLV Mai Đức Chung.

VFF tuyên bố hỗ trợ tối đa để HLV Park làm nên lịch sử cho BĐVN

LĐBĐ Hàn Quốc nói về việc chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Việt Nam HLV Park VFF Park Hang Seo nhập tịch hlv đt vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo