Quảng cáo

Ông lớn châu Á 'bóp nghẹt' đại diện Đông Nam Á

Thứ bảy, 12/06/2021 03:46 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Singapore vs Saudi Arabia: Với tinh thần đang xuống rất thấp, ĐT Singapore đã không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Saudi Arabia.

Singapore đã chính thức hết hy vọng giành vé đi tiếp tại VL World Cup 2022 trong khi Saudi Arabia cần một chiến thắng để đảm bảo vị trí số một tại bảng D. 

Trong khi đó, với việc hơn Uzbekistan 2 điểm, thì quyền tự quyết hiện nằm trong tay Saudi Arabia.

Ở lượt đấu cuối cùng sau đây vài ngày, Saudi Arabia sẽ đối đầu với chính Uzbekistan và đó mới là trận chiến quyết định cho ngôi vị trí số 1 bởi nhiều khả năng lượt này cả đôi bên đều sẽ không khó giành 3 điểm trọn vẹn do đều chỉ gặp đối thủ dưới cơ.

Điều đáng quan tâm là Saudi Arabia sẽ tính toán ra sao cho trận đấu với Singapore cho vẹn toàn bởi phía trước là đối thủ rất mạnh và có ý nghĩa hơn.

'Ông lớn châu Á' bóp nghẹt đại diện Đông Nam Á 53044
Saudi Arabia đã giành chiến thắng thuyết phục trước ĐT Singapore.

Và thực tế, dù chỉ tung ra đội hình B nhưng ĐT Saudi Arabia vẫn rất dễ dàng có chiến thắng trước ĐTQG Singaprore. Những người ghi bàn cho đội bóng Tây Á là Salem, Fahad và Saleh. 

Đây là một trận đấu mà ĐTQG Saudi Arabia đã "bóp nghẹt" hoàn toàn đối thủ. Tỉ lệ kiểm soát bóng của đại diện Tây Á là 80%. Có thể nói, tỉ số 3-0 là "quá nhẹ nhàng" so với những cơ hội mà đội bóng này tạo ra.

Thắng trận trước Singapore, ĐT Saudi Arabia đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn trước khi bước vào "trận chung kết" của bảng D VL World Cup 2022  gặp ĐT Uzbekistan.

HLV Park: 'Thú thật, tôi còn chưa nghiên cứu ĐT UAE'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Singapore vs Saudi Arabia Singapore vs Saudi Arabia kết quả vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo