Quảng cáo

ĐT Singapore thua đậm ĐT Palestine

Thứ sáu, 04/06/2021 02:45 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Palestine vs Singapore: Đây là trận đấu mà ĐT Singapore dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đứng bét bảng là Palestine nhưng vẫn thất bại.

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai 4/6 trong khuôn khổ bảng D VL thứ 2 World Cup 2022, Singapore rõ ràng đang được đánh giá cao hơn đối thủ. Bởi lẽ, họ có sự chắc chắn trong lối chơi qua những màn thể hiện ở những vòng đấu trước. 

Tuy vậy, trái ngược với kết quả ở trận lượt đi giữa hai đội. Trận lượt về diễn ra tại Saudi Arabia cho thấy một bộ mặt kém thuyết phục của ĐT Singapore, họ để thua ĐT Palestine với tỉ số đậm 0-4.

Đây là một trận đấu mà ĐT Palestine chơi hay hơn hẳn đối thủ. Họ tấn công bài bản và có những mảng miếng tấn công rõ ràng. Kết quả là thầy trò HLV Noureddine Ould Ali đã ghi tới tận 4 bàn vào lưới đối thủ và không thể thủng lưới bàn nào.

Trực tiếp Palestine 4-0 Singapore: 'Đại diện Đông Nam Á' vỡ trận! 50673
ĐT Singapore chơi tệ trước Palestine.

Trong khi đó, đội bóng đến từ đảo quốc sư tử lại chơi rất tệ khi tấn công không đủ sự sắc bén cùng lối chơi thiếu sự liên kết.

Thua đậm đối thủ được đánh giá thấp hơn, đại diện Đông Nam Á gần như đã khép lại hi vọng đi tiếp khi đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4. Trong khi đó, với 3 điểm có được thì Palestine nhảy thẳng lên vị trí thứ 3.

Ở bảng D VL World Cup 2022 khu vực châu Á, đội đầu bảng đang là Saudi Arabia với 11 điểm. ĐT Uzbekistan đứng thứ 2 với 2 điểm ít hơn.

Malaysia mất vị trí thứ 2 sau trận thua bạc nhược trước UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Palestine vs Singapore kết quả ĐT Palestine vs ĐT Singapore ĐT Palestine vs ĐT Singapore Palestine vs Singapore kết quả singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT