Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi sẽ vượt qua áp lực để cống hiến cho quê hương'

Thứ năm, 03/06/2021 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng của SHB Đà Nẵng - ông Phan Thanh Hùng đang tỏ ra rất hào hứng với công việc mới tại đây.

Highlights Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng (nguồn: Next Sports)

Sau những kết quả không tốt ở cuối giai đoạn 1 của V-League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức đã nói lời chia tay với SHB Đà Nẵng. Người được đội bóng sông Hàn lựa chọn ngồi vào vị trí ghế nóng tại sân Hòa Xuân là HLV Phan Thanh Hùng. Điều này gây bất ngờ cho khá nhiều người khi mới trước đó, vị chiến lược gia này xin từ chức ở CLB Becamex Bình Dương vì lý do sức khỏe.

HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa thể có trận đấu chính thức cùng với SHB Đà Nẵng do V-League 2021 phải tạm hoãn. Ngày 27/5, sau một khoảng thời gian tạm nghỉ, SHB Đà Nẵng đã quay trở lại luyện tập để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới.

Chia sẻ về mục tiêu của mình khi quay lại Đà Nẵng, ông Phan Thanh Hùng cho biết: "Khi nhận lời về dẫn dắt SHB Đà Nẵng, tôi đã nghĩ về một chặng đường dài. Tôi tin rằng với khả năng của các cầu thủ hiện có cùng với đó là sự đầu tư của câu lạc bộ, chúng tôi sẽ làm được. Trước mắt, Đà Nẵng phải cố gắng thay đổi để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này".

oth
HLV Phan Thanh Hùng sẽ làm việc tại SHB Đà Nẵng với công suất gấp đôi.

"Huấn luyện viên trưởng lúc nào cũng bị áp lực về thành tích của câu lạc bộ. Tất nhiên, tôi sẽ phải cố gắng vượt qua được áp lực này để làm được điều gì đó cho bóng đá quê hương và hiện thực được giấc mơ của  chính mình.

Bên cạnh đó, nó còn là trách nhiệm. Để làm được điều này, tôi cần phải làm việc với công suất gấp đôi so với lúc còn dẫn dắt các đội bóng khác", ông Phan Thanh Hùng chia sẻ thêm.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ ngày V-League 2021 có thể quay trở lại do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Hiện tại, SHB Đà Nẵng vẫn còn một trận đấu nữa với CLB Nam Định trước khi giai đoạn 1 của mùa giải khép lại. Đội chủ sân Hòa Xuân đang có được 16 điểm sau 12 vòng đấu và kém đội bóng đang đứng thứ 6 là Becamex Bình Dương 1 điểm.

Đội hình khủng lỡ hẹn với Vòng loại World Cup: ĐTVN mất trụ cột

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng V-League 2021 SHB Đà Nẵng Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT