Quảng cáo

TP.HCM 'lật kèo', nói không với ngoại binh trị giá 12 tỷ

Thứ tư, 21/04/2021 20:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking cho rằng CLB TP.HCM sẽ không mua trung vệ Cássio Scheid vì nhiều lý do khác nhau.

VIDEO: Tài năng của Hữu Tuấn - HAGL (Next Media)

Ngay sau khi thanh lý hợp đồng với 3 ngoại binh người Brazil là Joao Paulo - Dario Silva - Barros, "chiến hạm đỏ" được đồn đoán là sẽ đem về sân Thống Nhất tân binh Cássio Scheid. Cássio Scheid có quốc tịch Brazil. Cầu thủ sinh năm 1994 chơi ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ đánh chặn.

Tân binh của TPHCM được trang thông tin chuyển nhượng transfermarkt định giá 425 euro (tương đương gần 12 tỷ đồng).

Cássio Scheid từng khoác áo S.C. Farense (Hạng 2, Bồ Đào Nha) từ mùa giải 2016. Trong suốt quãng thời gian thi đấu cho S.C. Farense, ngoại binh người Brazil ra sân tổng cộng 110 lần, ghi được 4 bàn thắng. Ở mùa giải 2020-2021, anh không thể hiện được gì nhiều do dính chấn thương đứt dây chằng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của chúng tôi từ CLB TP.HCM thì đội bóng này sẽ không ký hợp đồng với Cássio Scheid sau khi tham khảo nhiều ý kiến. Theo đó, HLV Mano Polking cho rằng CLB TPHCM không ký hợp đồng với Cássio Scheid vì anh cần thêm nhiều thời gian để cùng S.C. Farense hoàn tất mùa giải 2020-21 tại Bồ Đào Nha.

image
Cássio Scheid chơi ở vị trí trung vệ.

Thầy trò HLV Mano Polking vừa trải qua trận thua 2-3 trước Nam Định trên sân Thiên Trường. Hiện, CLB TPHCM đang xếp thứ 12 với 10 điểm có được sau 10 vòng đấu.

Ở lượt trận tới, Lee Nguyễn và các đồng đội sẽ đón tiếp Viettel trên sân nhà. Trận đấu được diễn ra lúc 19h15 ngày 27/4.

TPHCM chiêu mộ tân binh trị giá gần 12 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM ngoại binh TP.HCM Cássio Scheid Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT