Quảng cáo

Trước thông tin sắp bị sa thải, HLV Mano Polking tuyên bố: 'Tôi không ngại!'

Thứ năm, 01/04/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM tranh chấp ngôi vô địch V.League 2021, thế nhưng cho tới lúc này, HLV Alexandre Polking lại mang tới những nỗi thất vọng rất lớn.

Văn Toàn lập siêu phẩm trong top 5 Bàn đẹp nhất các trận HAGL - TP HCM (nguồn: Next Sports)

Ở vòng 6 V.League 2021, TP.HCM thua 0-3 trên sân Pleiku của HAGL. Đây là trận thua 0-3 thứ hai liên tiếp của đội bóng áo đỏ. Trước đó, họ đã thảm bại 0-3 trước Hà Nội trong trận đấu Ngô Hoàng Thịnh nhận thẻ đỏ sớm.

Kết quả này khiến TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 6 điểm sau 6 vòng đấu. Đây là điều khó chấp nhận với một CLB đặt mục tiêu vô địch từ đầu mùa như TP.HCM. 

Chính vì vậy, HLV Mano Polking thừa nhận tương lai của ông không được đảm bảo ở sân Thống Nhất. Bên cạnh đó, HLV này cũng ca ngợi màn trình diễn của HAGL.

"Tôi nghĩ đây là điều mà ai cũng đang suy nghĩ. Một phần của kinh doanh, đó là khi bạn không mang lại hiệu quả cho tập thể, bạn phải ra đi. Tôi không nghĩ rằng mình đã làm không tốt, tôi đã rất cố gắng để phát triển đội bóng. Tuy nhiên, có thứ gì đó khiến tôi và đội bóng không thể gặp may mắn.

Tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn và tôi mong mọi người sẽ kiên nhẫn. Dĩ nhiên, nếu họ lựa chọn sự thay đổi thì tôi nghĩ đó là điều bình thường và tôi ổn, không lo ngại khi điều đó xảy ra. Đó là điều bình thường với một đội bóng", HLV Mano Polking tâm sự với người viết.

Ảnh 1
HLV Mano Polking đang không đưa CLB TP.HCM đi đúng hướng.

Nên nhớ rằng, CLB TP.HCM đã sa thải rất nhiều HLV ngoại trước đó, từ ông Alain Fiard, Toshiya Miura và mới đây là Chung Hae-soung. Họ không phải là những người có thừa sự kiên nhẫn.

Vì thế, nếu như thành tích của "Chiến hạm đỏ" tiếp tục bết bát ở một vài vòng đấu tới, cụ thể là cuộc tiếp đón Bình Định tới đây, ghế của HLV Alexandre Polking khó long trụ vững.

Cựu vương V.League bất lực trước 'ông kẹ' giải hạng Nhất

CLB Huế bất lực trước CLB Phù Đổng

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Mano Polking V.LEAGUE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT