Quảng cáo

Hải Huy: 'Lãnh đạo Than Quảng Ninh hứa sẽ trả lương sớm'

Thứ năm, 01/04/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Hải Huy đã có những chia sẻ liên quan đến sự việc đình công của các cầu thủ Than Quảng Ninh ngày 31/03.

Highlights Hải Phòng 0-2 Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 31/03, trên mạng xã hội tràn ngập thông tin các cầu thủ trụ cột của Than Quảng Ninh nghỉ tập do không được nhận lương. Theo đó, đã 8 tháng trôi qua nhưng những cầu thủ của đội bóng này vẫn chưa nhận được lương, thưởng cũng như tiền lót tay.

Chia sẻ về vấn đề này với Lao Động, tiền vệ Hải Huy cho biết: "Trước khi V-League 2021 khởi tranh, lãnh đạo đã hứa sẽ cố gắng trả tiền cho cầu thủ nên chúng tôi cũng vì đội bóng mà không đứng lên để đòi quyền lợi. Nhưng đến bây giờ đã 7,8 tháng trôi qua, mà không có tín hiệu khả quan nào.

Khi anh em đã cố gắng hết sức để thi đấu vì đội bóng mà chưa nhận lại được bất cứ thứ gì nên mọi người quyết định nghỉ tập để làm rõ mọi việc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã nghĩ cho các em trẻ nên không muốn các em ấy nghỉ tập như mình, ảnh hưởng rất nhiều, chỉ có mấy anh em lớn dừng thôi".

Ảnh 1

Bên cạnh đó, Hải Huy cũng tiết lộ về những quyết định của ban lãnh đạo: "Lãnh đạo đội bóng nói sang tuần sẽ có tiền và trả lương cho anh em. Chúng tôi cũng chỉ biết có vậy và nếu tình trạng này còn kéo dài thì tôi cũng không biết chuyện này sẽ đi đến đâu nữa".

Đây không phải là lần đầu mà vấn đề tài chính được nhắc đến ở Than Quảng Ninh. Trước khi V-League 2021 diễn ra, hàng loạt những ngôi sao đã "tháo chạy" khỏi đội bóng đất Mỏ, HLV Phan Thanh Hùng cũng quyết định ra đi để chuyển tới dẫn dắt Becamex Bình Dương. Nếu không sớm giải quyết được vấn đề lương thưởng cho các cầu thủ, Than Quảng Ninh sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong quãng thời gian sắp tới.

Sao HAGL: 'Bầu Đức và HLV Kiatisak là cặp đôi hoàn hảo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh V-League Hải Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT