Quảng cáo

Sao HAGL: 'Bầu Đức và HLV Kiatisak là cặp đôi hoàn hảo'

Thứ tư, 31/03/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Vũ Văn Thanh đã thêm một lần nữa lên tiếng khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa bầu Đức và huấn luyện viên Kiatisak.

VIDEO: Văn Toàn biến thủ môn TP.HCM thành 'trò hề' trước khi ghi bàn cho HAGL (Nguồn: Next Media)

HAGL đang chơi cực kỳ thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak. Sau 6 vòng đầu tiên của V-League 2021, đội bóng phố Núi đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm có được. Kể từ khi bầu Đức quyết định mời huyền thoại của bóng đá Thái Lan về ngồi vào chiếc ghế nóng, HAGL không còn đá cho vui nữa, họ chiến đấu như những chiến binh và mang đến niềm cảm hứng cho các khán đài.

Một trong những thành công lớn nhất mà Kiatisak mang lại cho đội bóng bầu Đức là việc biết cách sử dụng những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... - lứa cầu thủ vàng của HAGL, giúp họ chơi thăng hoa và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cũng từ ngày Kiatisak tới dẫn dắt HAGL, bầu Đức bắt đầu chăm tới sân Pleiku để theo dõi đội bóng con cưng của mình nhiều hơn.

Chia sẻ với Bongdaplus, Vũ Văn Thanh đã có những tiết lộ về mối quan hệ giữa bầu Đức và HLV trưởng Kiatisak: "Tôi có cảm giác chú Ba và HLV Kiatisak giống như “cặp đôi hoàn hảo” vậy. Có lẽ, họ thân nhau từ lâu và nay gặp lại càng hiểu, càng gắn bó hơn. Trên thế giới khi một vị Chủ tịch, ông bầu đã trân trọng, tin tưởng một HLV thì thành công chỉ là câu chuyện sớm muộn mà thôi. Tôi tin rằng HAGL sẽ chơi tốt và chúng tôi không phải dạng vừa ở V-League 2021".

Sao HAGL: 'Bầu Đức và HLV Kiatisak là cặp đôi hoàn hảo' Ảnh 1

Ngày 02/04 tới đây, HAGL của HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC. Nếu có được ba điểm trong trận đấu này, Văn Thanh và các đồng đội sẽ vững vàng ở ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

HLV Kiatisak mời Chanathip sang HAGL

'Song sát' Công Phượng - Văn Toàn trở lại giúp HAGL bay cao

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Bầu Đức HAGL Vũ Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT