Quảng cáo

'Song sát' Công Phượng - Văn Toàn trở lại giúp HAGL bay cao

Thứ hai, 29/03/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Cặp 'song sát' Văn Toàn đã tiếp tục 'nổ súng' ở vòng 6 V-League 2021 để giúp HAGL bay cao trên bảng xếp hạng.

HAGL đang bay cao ở giải đấu quốc nội hàng đầu Việt Nam khi đội bóng này có được 4 chiến thắng và một trận hòa sau 6 vòng đấu đầu tiên. Kể từ khi Kiatisak nhận lời bầu Đức về dẫn dắt HAGL, đội bóng này đã có những thay đổi tích cực. 

Từ một đội bóng đá cho vui, HAGL bây giờ đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2021. Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng đã biết cách sử dụng những cầu thủ thuộc lứa "thế hệ vàng" của HAGL.

Ở hai trận gần nhất gặp Viettel và TP. Hồ Chí Minh, Công Phượng đều ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ở mùa giải năm ngoái, khi khoác áo TP. Hồ Chí Minh, cầu thủ sinh năm 1995 là chân sút nội xuất sắc nhất với 6 pha lập công.

Ảnh 21

Cặp bài trùng của Công Phượng ở HAGL là Văn Toàn cũng đang có được một phong độ tốt. Cầu thủ quê Hải Dương là một trong những người năng nổ trên trong mỗi trận cầu của HAGL và Văn Toàn cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại với 3 pha lập công.

Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Kiatisak sẽ hành quân đến sân Lạch Tray để làm khách trước Hải Phòng và nhiệm vụ chắc chắn là giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.

Một số hình ảnh trong trận đấu giữa HAGL và TP. Hồ Chí Minh:

Ảnh 20
Ảnh 19
Ảnh 18
Ảnh 17
Ảnh 16
Ảnh 15
Ảnh 14
Ảnh 13
Ảnh 12
Ảnh 11
Ảnh 10
Ảnh 9
Ảnh 8
Ảnh 7
Ảnh 6
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Ảnh 1

Bầu Đức: 'Hà Nội với HAGL bây giờ là một chín, một mười'

CĐV xứ chùa Vàng: 'HAGL chơi bóng như ĐTQG Thái Lan'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT