Quảng cáo

Bầu Đức: 'Hà Nội với HAGL bây giờ là một chín, một mười'

Thứ hai, 29/03/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù HAGL thắng trận tuy nhiên bầu Đức vẫn chưa thật sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.

Highlights HAGL 3-0 TP. Hồ Chí Minh (Vòng 6 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi Kiatisak về dẫn dắt HAGL, bầu Đức liên tục có mặt tại sân vận động Pleiku để theo dõi màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội. Đáp lại niềm tin từ ông bầu này, HAGL đang bay cao trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được, hơn đội bóng xếp thứ 2 là Than Quảng Ninh 1 điểm.

Mới đây, ở vòng 6 V-League 2021, HAGL tiếp tục có chiến thắng giòn giã trước TP. Hồ Chí Minh để duy trì ngôi vị số 1 của mình. Sau trận đấu, bầu Đức đã dành nhiều lời khen cho các cầu thủ của mình tuy nhiên cũng vẫn lo lắng khi đội bóng chưa thật sự ổn định: "Thắng một trận thì tôi cũng rất vui, tuy nhiên vấn đề hiện tại là kiểm tra xem cầu thủ đang ở đâu. HAGL vẫn chưa thật sự ổn định, phải chờ một vài trận nữa mới biết được.

Hà Nội FC với HAGL bây giờ trình độ cũng một chín, một mười rồi. Đội nào hớ thì đội ấy thua thôi. Hà Nội cũng đang thua nhiều, vừa thua CLB Nam Định đấy thôi. Điều quan trọng là phải ổn định".

Ảnh 1

Bên cạnh đó, bầu Đức cũng tỏ ra tiếc nuối khi Lee Nguyễn không thể chơi trọn vẹn 90 phút trên sân: "Lee Nguyễn đá hay quá, tiếc là cậu ấy gặp phải chấn thương. CLB TP. Hồ Chí Minh rút Lee Nguyễn khỏi sân là khó khăn luôn. Lee Nguyễn vẫn tốt lắm, thể lực hơi yếu chút thôi".

Ở vòng đấu tới đây, HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC. Nếu tiếp tục có được 3 điểm, thầy trò HLV Kiatisak vẫn sẽ duy trì vị trí số 1 của mình.

Kiatisak: 'Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Kiatisak Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT