Quảng cáo

Kiatisak: 'Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn'

Chủ nhật, 28/03/2021 21:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Kiatisak cho rằng trận thắng tưng bừng trước TP. Hồ Chí Minh là do may mắn.

Highlights HAGL 3-0 TP. Hồ Chí Minh (Vòng 6 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

HAGL vừa có chiến thắng tưng bừng trước TP. Hồ Chí Minh ở V-League 2021. Đây đã là chiến thắng thứ 4 của đội bóng này dưới thời tân HLV trưởng Kiatisak. Với những kết quả ấn tượng này, đội bóng phố Núi đã khẳng định vị thế số 1 của mình trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được, hơn đội xếp sau là Than Quảng Ninh 1 điểm.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Lee Nguyễn và các đồng đội, HLV Kiatisak khẳng định: "Cả hai chiến thắng trước Viettel và CLB TP.Hồ Chí Minh ở những loạt trận vừa qua, Công Phượng ghi bàn nhưng HAGL may mắn thôi. May mắn là bởi chúng tôi bị ép ở những phút cuối, nhưng không bị thủng lưới.

Chúng tôi có lợi thế sân nhà trong trận đấu này, sự ủng hộ của các cổ động viên, nhưng tôi nói các cầu thủ rồi, đừng quá tự tin. Ở sân nhà, cầu thủ nào cũng muốn thể hiện, nhưng đối thủ là đội bóng mạnh.

Sau 30 phút đầu tiên, tôi thấy Đại Dương xuống sức, nên tung Công Phượng vào. Đó là ý đồ chiến thuật vì TP. Hồ Chí Minh có hàng phòng ngự nội binh chất lượng.

Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ rằng trận này khác trận thắng Viettel. Đối thủ cũng có lịch thi đấu dày đặc nhưng lên vùng cao, áp suất thấp, họ sẽ không quen bằng cầu thủ HAGL. Cầu thủ phải giữ sức khỏe để sẵn sàng thi đấu.

Xuân Trường đã làm tốt vai trò của mình trong trận này khi phong tỏa thành công Lee Nguyễn".

Ảnh 1
Kiatisak trả lời họp báo sau chiến thắng trước TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: VOV)

Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Kiatisak sẽ phải hành quân tới làm khách trên "thánh địa" Lạch Tray của Hải Phòng. Ở vòng đấu này, Hải Phòng phải nhận thất bại 0-2 ngay trên chính sân nhà của mình trước đội bóng hàng xóm - Than Quảng Ninh.

Văn Toàn không dám mơ vô địch và khẳng định biết HAGL đang ở đâu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Kiatisak Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT