Quảng cáo

Văn Toàn không dám mơ vô địch và khẳng định biết HAGL đang ở đâu

Chủ nhật, 28/03/2021 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau chiến thắng tưng bừng trước TP. Hồ Chí Minh ở vòng 6 V-League 2021.

VIDEO: Văn Toàn biến thủ môn TP.HCM thành 'trò hề' trước khi ghi bàn cho HAGL (Nguồn: Next Media)

HAGL vẫn đang tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ thăng hoa của mình ở V-League 2021. Sau trận thắng giòn giã trước các nhà ĐKVĐ Viettel, HAGL được trở về sân nhà Pleiku để đón tiếp TP. Hồ Chí Minh. Đội bóng của HLV Mano Polking được đầu tư rất nhiều trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên những gì mà Lee Nguyễn và các đồng đội thể hiện đã chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước đội chủ nhà. Trong đó có bàn thắng của Văn Toàn. Đây được xem như sự đền đáp cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tuyển thủ quê Hải Dương suốt từ đầu giải đến giờ.

Chia sẻ sau khi ghi được bàn thắng cho HAGL, Văn Toàn cho biết: "Tôi không nói quá nhiều đến mục tiêu vô địch ở thời điểm hiện tại. Tôi biết HAGL đang ở đâu. Tôi chỉ hy vọng rằng đội sẽ đá tốt từng trận đấu một, hướng đến kết quả của từng vòng đấu chứ không đặt mục tiêu quá cao để phải gặp áp lực. Trước mắt, chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu vào top 6 sau giai đoạn một.

Trước trận đấu, tôi cảm thấy hơi áp lực và không tự tin lắm, nhưng giờ thì rất vui khi giành được chiến thắng. Đội không có nhiều thời gian chuẩn bị và cũng gặp vài vấn đề ngoài luồng. Tôi đã sợ toàn đội mất tập trung. Tuy nhiên, Toàn nghĩ rằng hôm nay mọi người đã chơi rất tốt và sẽ tận dụng kết quả này để hướng đến những trận đấu trên sân khách sắp tới".

Ảnh 1

"Việc thay người này là một phần chiến thuật của HLV Kiatisak đề ra cho đội. HAGL luôn tự tin kể cả khi Công Phượng hay Đại Dương có mặt ở trong sân. Tôi nghĩ Đại Dương cũng có tuổi nên khó đá nhiều trận liền, nhưng những nỗ lực của anh ấy là rất đáng ghi nhận. Có thể pha thay người mang đến bất ngờ cho CLB TP.Hồ Chí Minh", Văn Toàn chia sẻ về quyết định thay người của Kiatisak.

Với chiến thắng này, Văn Toàn và các đồng đội tiếp tục giữ vững vị trí số 1 của mình trên bảng xếp hạng.

Công Phượng thăng hoa, HAGL đè bẹp TP. Hồ Chí Minh

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT