Quảng cáo

Công Phượng thăng hoa, HAGL đè bẹp TP. Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 28/03/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đối thủ mạnh là TP. Hồ Chí Minh.

Sau trận thua trước Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi thiếu vắng Hoàng Thịnh ở nơi tuyến giữa. Hành quân tới Pleiku, Sầm Ngọc Đức và các đồng đội bị đặt nhiều dấu hỏi về khả năng giành được chiến thắng.

Tuy nhiên, những phút đầu trận đấu, TP. Hồ Chí Minh đã chơi ngang ngửa với HAGL. Phút thứ 14, nhận đường tạt bóng đầy cảm giác của Lâm Ti Phông, tuy nhiên cầu thủ thay thế vị trí của Hoàng Thịnh trong trận đấu này là Bùi Văn Đức lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Sau đó, đến lượt ngoại binh của HAGL lại bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội nhà sau đường chuyền dọn cỗ của Văn Toàn.

Phải đến phút thứ 35, sau khi Công Phượng vào sân, HAGL mới khai thông thế bế tắc. Sau tình huống dứt điểm trúng thủ môn Thanh Thắng của Minh Vương, Công Phượng đã có mặt kịp thời, tung ra cú dứt điểm bằng chân trái mở tỉ số cho đội nhà.

Có được bàn thắng dẫn trước, HAGL càng chơi càng hay và áp đặt thế trận lên đội khách. Một điều thiếu may mắn cho thầy trò HLV Mano Polking là việc Lee Nguyễn và đội trưởng Sầm Ngọc Đức dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Trực tiếp HAGL 3-0 TP. Hồ Chí Minh: Vỡ trận Ảnh 1

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Văn Toàn cuối cùng cũng có được cơ hội ăn mừng bàn thắng sau đường chuyền thuận lợi của Brandao ở phút thứ 76.

Những phút sau đó, thủ môn Thanh Thắng còn phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa sau khi Minh Vương bị Hoàng Lâm phạm lỗi trong vòng cấm.

Với chiến thắng này, HAGL tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2021 với 13 điểm có được.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

81' Penalty: Minh Vương bị Phạm Hoàng Lâm phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm đá phạt cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào, nâng tỉ số lên 3-0.

76' VÀOOOOO: Brandao có đường chuyền thuận lợi và Văn Toàn đã thoát xuống rất nhanh, loại bỏ hàng phòng ngự và thủ môn Thanh Thắng trước khi đưa bóng vào lưới.

69': Đội trưởng Sầm Ngọc Đức gặp phải chấn thương phải rời sân để nhường chỗ cho Lê Sỹ Minh.

59': Lee Nguyễn không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Phan Thanh Hậu.

48': Lee Nguyễn va chạm với các cầu thủ HAGL và phải nhờ tới sự chăm sóc của y tế.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1.

45+1' KHÔNG VÀO: Dario có cú dứt điểm nguy hiểm từ bên cánh trái, tuy nhiên bóng lại tìm đến đúng cột dọc khung thành Tuấn Linh, sau cú sút bồi của Lee Nguyễn cũng không thể đưa bóng vào lưới.

VIDEO: Lee Nguyễn bỏ lỡ tình huống không tưởng để 'đốt lưới' HAGL (Nguồn: Next Media)

 

35' VÀOOOOOO: Chỉ mất ba phút sau khi vào sân, Công Phượng đã lên tiếng. Sau tình huống dứt điểm trúng thủ môn Thanh Thắng của Minh Vương, Công Phượng đã có mặt kịp thời, tung ra cú dứt điểm bằng chân trái mở tỉ số cho đội nhà.

32': Công Phượng vào sân cho thay cho Nguyễn Trung Đại Dương.

30' QUÁ ĐÁNG TIẾC: Nhận đường chuyền vượt tuyến, Dario chuyền ngược lại cho Queiroz Da Moraes, tuy nhiên ngoại binh này lại đưa bóng đi chệch khung thành Tuấn Linh trong gang tấc.

24' KHÔNG VÀO: HAGL được hưởng pha đá phạt sau tình huống phạm lỗi của TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên Xuân Trường lại đưa bóng đi vọt xà.

19' KHÔNG VÀO: Văn Toàn thực hiện một đường chuyền bên cánh phải đầy tinh tế cho Brandao, tuy nhiên ngoại binh của HAGL lại đưa bóng đi không thật sự chính xác.

14' KHÔNG VÀO: Nhận đường tạt bóng đầy cảm giác của Lâm Ti Phông, tuy nhiên cầu thủ Bùi Văn Đức lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Những phút đầu tiên của trận đấu, cả HAGL và TP. Hồ Chí Minh đều nhập cuộc chậm rãi và không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp HAGL vs TP. Hồ Chí Minh: Hai đầu thái cực Ảnh 1
Đội hình ra sân của HAGL và TP. Hồ Chí Minh.

Nhận định HAGL vs TP. Hồ Chí Minh: Công Phượng thăng hoa?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2021 Trực tiếp HAGL vs TP. HCM HAGL vs TP. HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT