Quảng cáo

Nhận định HAGL vs TP. Hồ Chí Minh: Công Phượng thăng hoa?

Chủ nhật, 28/03/2021 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng sẽ có dịp đối đầu TP. Hồ Chí Minh ở vòng 6 V-League 2021 khi mà đội bóng này hành quân tới làm khách trên sân Pleiku của HAGL.

VIDEO: Công Phượng xử lý như Messi khiến Viettel khổ sở (Nguồn: Next Media)

Nhận định bóng đá HAGL với TP. Hồ Chí Minh - V-League 2021

Thời gian: 17h00 ngày 28/03

Địa điểm: SVĐ Pleiku

HAGL dưới thời của HLV Kiatisak đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ của mình. Sau 5 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, đội bóng phố Núi vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Quan trọng hơn, những gì mà giới chuyên môn và người hâm mộ thấy được ở đội bóng này là sự khác biệt rõ nét nhất về tinh thần chiến đấu.

HAGL đã không còn đá cho vui như lời bầu Đức nói mà những cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... đang chiến đấu cho những mục tiêu mà ông thầy người Thái Lan đặt ra.

Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Kiatisak đã đánh sập "pháo đài" Hàng Đẫy của các nhà ĐKVĐ Viettel với ba bàn không gỡ. Trước giờ, HAGL vẫn thường được ví là "khôn nhà, dại chợ", tuy nhiên dưới thời Kiatisak mọi chuyện đã khác.

Ảnh 1

Ở trận tiếp đón TP. Hồ Chí Minh tới đây, HAGL sẽ đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm để có thể tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Trong khi HAGL đang thăng hoa, TP. Hồ Chí Minh lại gặp phải nhiều bất ổn. Dù được đầu tư khủng trước khi mùa giải mới bắt đầu khi mang về tiền vệ tài hoa Lee Nguyễn, HLV đến từ Thai League - Mano Polking, tuy nhiên những gì đội bóng này thể hiện trong thời gian qua không làm người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Sau 5 trận đã đấu, đối chủ sân Thống Nhất mới chỉ có được hai chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC, song song với đó là những trận thua đầy bạc nhược trước Than Quảng Ninh, Hà Nội hay trận thua sát nút trước SHB Đà Nẵng ở ngày đầu ra quân.

Ảnh 1
Công Phượng liệu có tiếp tục tỏa sáng?

Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Công Phượng đối đầu với đội bóng cũ TP. Hồ Chí Minh. Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo quê Nghệ An này thi đấu trong màu áo của đội chủ sân Thống Nhất theo một bản hợp đồng cho mượn. Dù không thi đấu trọn vẹn cả mùa giải do dính chấn thương, tuy nhiên Công Phượng cũng ghi lại dấu ấn của riêng mình khi trở thành chân sút số 1 của đội bóng. Liệu ở gần gặp lại này, số 10 của HAGL có gieo sầu cho Sầm Ngọc Đức và các đồng đội?

Tuy nhiên, ở trận đấu này, HAGL nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Tuấn Anh khi cầu thủ quê Thái Bình vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh sẽ chắc chắn mất đi đội phó Hoàng Thịnh do án treo giò tới hết năm 2021 sau khi phạm lỗi dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng.

Hùng Dũng: 'Nếu Việt Nam vào vòng loại cuối cùng, tôi có thể thi đấu'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định HAGL vs TP. Hồ Chí Minh HAGL vs TP. Hồ Chí Minh Công Phượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT