Quảng cáo

Viettel nhận tin buồn từ cựu tuyển thủ ĐTQG

Thứ năm, 25/03/2021 22:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có sự phục vụ của Việt Phong trong khoảng 3-4 tuần do chấn thương gặp phải trong trận đối đầu HAGL.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Ngay sau trận thua đậm trước HAGL ở vòng 5 V-League 2021, Viettel tiếp tục phải đón nhận tin không vui khi Nguyễn Việt Phong bị lật cổ chân. Cầu thủ sinh năm 1993 này được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Đây rõ ràng là một mất mát lớn của Viettel khi mà trong khoảng thời gian sắp tới, các nhà ĐKVĐ sẽ phải thi đấu với một mật độ dày đặc. Không có Việt Phong, HLV Trương Việt Hoàng sẽ mất đi một quân bài chiến lược khi đội nhà rơi vào thế bế tắc.

Cụ thể, sau một pha tranh chấp với Kim Dong Su của HAGL ở gần cuối trận đấu, Việt Phong bị lật cổ chân do tiếp đất bằng mắt cá chân. Tiền đạo thuộc biên chế Viettel tỏ ra rất đau đớn và ngay lập tức phải cần đến sự chăm sóc của nhân viên y tế và được dìu vào cabin của đội bóng.

Viettel nhận tin buồn từ cựu tuyển thủ ĐTQG Ảnh 1
Việt Phong gặp phải chấn thương trong trận đấu với HAGL (Ảnh: TH)

Việt Phong từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam vào cuối năm 2019. Trước đó, cầu thủ này thi đấu trong màu áo của Hải Phòng FC trước khi quay trở lại Viettel đầu mùa giải 2019, khi đội bóng này lên hạng.

Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải hành quân đến sân Vinh để làm khách trước Sông Lam Nghệ An. Các nhà ĐKVĐ đang có khởi đầu khá chệch choạc ở mùa giải năm nay khi mới chỉ giành được 7 điểm sau 5 trận đã đấu.

Hùng Dũng: 'Nếu Việt Nam vào vòng loại cuối cùng, tôi có thể thi đấu'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Phong Viettel Trương Việt Hoàng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT