Quảng cáo

Đại thắng Mông Cổ, Tajikistan áp sát Nhật Bản

Thứ năm, 25/03/2021 22:23 PM (GMT+7)

Tajikistan đã có được chiến thắng áp đảo trước Mông Cổ ở vòng loại World Cup 2022.

Tajikistan bước vào trận đối đầu với Mông Cổ với tâm thế buộc phải thắng nếu muốn giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy mà ngay từ những phút đầu của trận đấu, đội bóng tới từ Trung Á đã dồn lên uy hiếp khung thành đối thủ.

Không phải mất quá nhiều thời gian để Tajikistan có được bàn thắng mở tỉ số khi ngay từ phút thứ 4 Manuchehr Dzhalilov đã bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Enkhtaivan. Tuy nhiên, những phút sau đó, Tajikistan lại không có được sự hiệu quả trong những miếng đánh quyết định và phải chờ đến phút thứ 50 mới có được bàn thắng thứ 2.

Sau hàng loạt những pha dứt điểm về phía cầu môn Mông Cổ, Alisher đã xuất hiện kịp thời để tung ra cú sút bồi, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng áo đỏ.

Trực tiếp Tajikistan - Mông Cổ: Buộc phải thắng Ảnh 1

Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị - Samiev đã có tình huống dứt điểm cận thành để ấn định chiến thắng 3-0 cho Tajikistan.

Với chiến thắng này, Tajikistan đã vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng F, kém đội dẫn đầu bảng là Nhật Bản 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Mông Cổ đã hết cơ hội và chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

86' VÀOOOOOO: Từ một pha phản công bên cánh phải, Samiev đã có mặt kịp thời đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0.

50' VÀOOOOOO: Sau một loạt những cú dứt điểm nguy hiểm, Alisher Dzhalilov đã có mặt đúng lúc để sút bồi tung lưới khung thành Mông Cổ, nâng tỉ số lên 2-0 cho Tajikistan.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

37' KHÔNG VÀO: Một tình huống lộn xộn trước khung thành của Enkhtaivan, bóng đã được Manuchehr Dzhalilov đưa vào lưới, tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

4' VÀOOOOOO: Nhận đường tạt bóng của Muhammadjon Rahimov bên cánh trái, Manuchehr Dzhalilov đã bật cao đánh đầu, hạ gục thủ thành Enkhtaivan, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Tajikistan 0-0 Mông Cổ: Buộc phải thắng Ảnh 1
Đội hình ra sân của Tajikistan.
Trực tiếp Tajikistan 0-0 Mông Cổ: Buộc phải thắng Ảnh 2
Đội hình ra sân của Mông Cổ.

HLV Phan Thanh Hùng tin Tô Văn Vũ thừa sức lên tuyển

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT