Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'Kiatisak đã tạo ra sự khác biệt ở HAGL'

Thứ sáu, 26/03/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã dành nhiều lời khen cho Kiatisak sau những gì ông làm được ở HAGL tính đến thời điểm này.

VIDEO: Công Phượng xử lý như Messi khiến Viettel khổ sở (Nguồn: Next Media)

HAGL đang trên đà thăng hoa dưới thời HLV Kiatisak. Đã rất lâu rồi những "đứa trẻ nhà bầu Đức" mới khiến người hâm mộ cảm thấy thỏa mãn đến vậy. Sau 5 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, đội bóng phố Núi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Đặc biệt ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Kiatisak đã giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy trước các nhà ĐKVĐ Viettel.

Chia sẻ về những gì Kiatisak làm được ở Viettel, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định với báo Pháp luật: "Kiatisak đến với HAGL chưa đủ lâu, mới chỉ từ đầu mùa nhưng đã phát huy được thế mạnh của các cầu thủ  đội bóng này và tạo ra sự khác biệt so với những người tiền nhiệm.

Từ lâu khi xem câu lạc bộ này thi đấu, tôi đã nhận ra đó là một đội bóng hay nhưng cái thiếu của họ là có một HLV phù hợp. Một người có thể dẫn dắt lối chơi các cầu thủ được đào tạo bài bản từ lò HAGL - Arsenal JMG. Nay thì họ đã có thể yên tâm phần nào khi mời được "Zico" Kiatisak, người nắm bắt rất nhanh lối chơi và đặc điểm của từng cầu thủ để hình thành nên một tập thể mạnh".

Ảnh 1
Kiatisak đang tạo ra những khác biệt ở HAGL.

Ở vòng đấu tới đây, Kiatisak và các học trò sẽ được trở về thánh địa Pleiku để đón tiếp TP. Hồ Chí Minh ở vòng 6. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng của HLV Mano Polking, HAGL sẽ tiếp tục vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng.

Hùng Dũng: 'Nếu Việt Nam vào vòng loại cuối cùng, tôi có thể thi đấu'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Kiatisak HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT