Quảng cáo

Sao HAGL: 'Được đối đầu với Lee Nguyễn là niềm tự hào của chúng tôi'

Thứ bảy, 27/03/2021 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, Lee Nguyễn có cơ hội được trở về mái nhà xưa khi đối đầu với HAGL. Và điều này khiến cho các cầu thủ của đội bóng phố Núi cảm thấy hào hứng.

VIDEO: Công Phượng xử lý như Messi khiến Viettel khổ sở (Nguồn: Next Media)

Cuối tuần này, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón trên sân nhà Pleiku. Và một trong những điều được người hâm mộ chờ đón nhất đó chính là sự trở lại Gia Lai của Lee Nguyễn.

Trước khi sang thi đấu ở Giải nhà Nghề Mỹ, Lee Nguyễn từng có thời gian khoác áo CLB HAGL. Tuy nhiên, sau đó, do những bất đồng với HLV Kiatisak, cầu thủ sinh năm 1986 này đã khăn gói chuyển tới Becamex Bình Dương thi đấu.

Chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới với người đàn anh mà mình từng gặp hồi mới vào tập luyện ở lò HAGL, Minh Vương cho biết: "Trước đây, tôi đã từng có thời gian gặp gỡ và theo dõi Lee Nguyễn thi đấu cho HAGL. Lúc đó tôi thực sự ấn tượng, phải nói là hâm mộ bởi khả năng chơi bóng và trình độ của anh ấy nằm ở một đẳng cấp khác hoàn toàn. Thực sự, được đối đầu với Lee Nguyễn là niềm tự hào của tôi và đồng đội ở HAGL".

Bên cạnh đó, tiền vệ của HAGL cũng dành nhiều lời khen cho thuyền trưởng của đội bóng: "Sau những trận đấu vừa qua với kết quả tích cực, tinh thần của chúng tôi rất thoải mái. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi chủ quan. Toàn đội cần phải tập trung cho những trận đấu sắp tới.

Trước trận đấu, HLV Kiatisak luôn động viên toàn đội thi đấu với một sự tập trung cao độ. Khi vào trận cần phải thông tin cho nhau để có thể giao tiếp tốt trong những tình huống. Sự thay đổi lớn nhất của đội bóng dưới thời HLV Kiatisuk chính là sự đoàn kết và tinh thần cao hơn những mùa giải vừa qua".

Sao HAGL: 'Được đối đầu với Lee Nguyễn là niềm tự hào của chúng tôi' Ảnh 1
Minh Vương háo hức được đấu với Lee Nguyễn.

Dưới thời của HLV Kiatisak, sau 5 vòng đấu đầu tiên của V-League 2021, HAGL đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu tới đây, đội bóng này sẽ tiếp tục giữ vững được vị trí số một của mình.

CĐV gọi Kiatisak là kẻ phản bội nếu dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương HAGL Lee Nguyễn TP. Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT