Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng hứa sớm trở lại sau chấn thương kinh hoàng

Chủ nhật, 28/03/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ chia sẻ sau khi tiến hành phẫu thuật xong và trở về Hà Nội tối ngày 27/03.

Video: Đỗ Hùng Dũng tập hồi phục buổi đầu tiên sau phẫu thuật (nguồn: Hanoi Football Club)

Ở vòng 5 V-League, Hùng Dũng bất ngờ gặp phải một chấn thương kinh hoàng trong trận làm khách trước TP. Hồ Chí Minh. Nguyễn Hoàng Thịnh sau một tình huống cản phá đã vào bóng bằng cả hai chân khiến cho cầu thủ của Hà Nội gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải.

Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã tiến hành phẫu thuật thành công và đến tối ngày 27/03 đã chính thức bay về Hà Nội.

Sau khi phẫu thuật thành công, Hùng Dũng chia sẻ: "Hiện tại sức khỏe cũng Dũng đã ổn định, chân không còn đau nữa và cũng đã bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ Phạm Hùng chỉ định và giúp đỡ. Hiện tại mọi thứ đã ổn.

Những ngày qua vẫn chưa lên được mạng xã hội, Dũng có lời cảm ơn gửi tới đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Vạn Hạnh, toàn thể người hâm mộ, cũng như là tất cả những người đã ủng hộ Dũng.

Biết mọi người đã dành nhiều tình cảm yêu thương và mình rất cảm động trước tình cảm ấy. Dũng xin hứa cố gắng trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người".

Ảnh 1

Theo dự kiến, Hùng Dũng sẽ mất ít nhất 6 tháng để có thể bắt đầu tập luyện trở lại. Tuy nhiên, chấn thương này cũng khiến Hùng Dũng mất đi cơ hội đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây ở UAE.

HLV TP. HCM: 'Hoàng Thịnh bị treo giò là mất mát lớn của đội'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT