Quảng cáo

Đội trưởng ĐTQG dành lời khen đặc biệt cho trò cưng thầy Park

Chủ nhật, 28/03/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều ngày 27/03 của CLB Viettel, cầu thủ Quế Ngọc Hải đã không tiếc lời khen dành cho người đàn em Phan Văn Đức.

Cuối tuần này, Viettel sẽ có trận làm khách quan trọng trước SLNA. Sau những kết quả không tốt đầu mùa khi chỉ giành được hai chiến thắng và một trận hòa, các nhà ĐKVĐ V-League đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, ở vòng đấu trước, dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Viettel lại chịu phơi áo trước đội khách HAGL 3 bàn không gỡ.

Chính vì thế mà chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA sẽ đặt lên vai thầy trò HLV Trương Việt Hoàng một áp lực rất lớn.

Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 27/03, cầu thủ Quế Ngọc Hải đã dành nhiều lời khen cho tập thể đội bóng cũ SLNA và đàn em Phan Văn Đức: "Phan Văn Đức là cầu thủ có tố chất đặc biệt, chơi tấn công đa dạng, đội bóng nào cũng cần cầu thủ tạo đột biến như cậu ấy. Từ khi trở lại sau chấn thương, Văn Đức đang có được một phong độ cao và đây chắc chắn là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía SLNA.

Đức là cá nhân cực kỳ tốt, còn SLNA là đội bóng có lối chơi tập thể nên hệ thống phòng ngự của chúng tôi sẽ phải cẩn trọng không chỉ với Đức mà cả các ngoại binh khác của CLB này. Chúng tôi cũng có xem lại băng hình và phân tích những tình huống để thua ở những trận đấu trước, cả đội sẽ tập trung để tạo sự tự tin trở lại".

Đội trưởng ĐTQG dành lời khen đặc biệt cho trò cưng thầy Park Ảnh 1
Quế Ngọc Hải dành nhiều lời khen cho Phan Văn Đức.

Khi được hỏi về cảm xúc đối đầu với đội bóng cũ, Quế Ngọc Hải cho biết: "Những lúc quay lại và thi đấu với đội bóng quê hương, tôi luôn có được một cảm giác đặc biệt. Đây là năm thứ 3 tôi có dịp trở lại sân Vinh, đây sẽ là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, nhất là hoàn cảnh hiện tại và thứ tự mỗi đội trên bảng xếp hạng".

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ trụ cột của ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức Quế Ngọc Hải Viettel FC SLNA V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT